Lựa chọn trang phục kiểu đàn ông

Cử Tạ Thứ sáu, ngày 11/01/2019 10:07 AM (GMT+7)
Với đàn ông, họ chỉ cần 2 giây dùng mũi để ngửi xem trang phục ấy còn mặc được hay không!
Bình luận 0

Lựa chọn trang phục kiểu đàn ông

Theo thống kê của tạp chí “Bí mật Eva & Adam”: Phụ nữ dành 1/16 thời gian của một ngày cho việc dùng mắt, dùng gương và dùng cả ý kiến của những người xung quanh để lựa chọn trang phục xem có mặc được không. Còn với đàn ông, họ chỉ cần 2 giây dùng mũi để ngửi xem trang phục ấy còn mặc được hay không!

Đó là nguyên nhân chính để phụ nữ thường tỏ ra bận rộn.

Phụ nữ và chiếc váy búp bê

Mười năm đầu đời phụ nữ thường say mê những con búp bê, thực chất là họ mê những chiếc váy của búp bê. Quãng đời còn lại phụ nữ cố gắng giống búp bê, nên họ lại cố diện những chiếc váy kiểu giống búp bê. Khi một người phụ nữ khen váy của một phụ nữ khác đẹp, có nghĩa là chiếc váy đó rất hoa hòe hoa sói và diêm dúa. Còn chiếc váy đó mà được đàn ông khen đẹp thì nhất định chiếc váy ấy rất hở hang.

Đàn ông như phụ kiện trang phục cho phụ nữ

Yves Saint Laurent – một tên tuổi vĩ đại của ngành thời trang Pháp thế kỉ 20 từng nói rằng, đàn ông là thứ phục trang đẹp nhất mà mọi người phụ nữ nên mang theo. Về bản chất đàn ông đối với phụ nữ chẳng khác gì những chiếc vòng tay, dây chuyền, ví đầm, chiếc khăn… của phụ nữ vậy. Nhiều khi phụ nữ còn yêu cầu người đàn ông của họ, trong dạ hội phải diện những bộ vét có mầu tông sẹc tông với đôi giầy cao gót mà người phụ nữ đó đi để nhằm tôn dáng cho nó.

Làm đàn ông cũng có gì sung sướng đâu

Ai bảo làm đàn ông là sung sướng thì vào xem ngay loạt ảnh này để biết được “góc khuất“ nhé.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem