Quá vui vì vợ đi vắng

Cử Tạ Thứ ba, ngày 07/08/2018 14:59 PM (GMT+7)
Một anh chàng nọ, vợ đi vắng vài hôm, vui quá, anh ta đem hết các loại rượu trong nhà ra uống.
Bình luận 0

Quá vui vì vợ đi vắng

Một anh chàng nọ, vợ đi vắng vài hôm, vui quá, anh ta đem hết các loại rượu trong nhà ra uống, nào thì Scotch, whisky, cognac Pháp, vodka Nga… rồi vang trắng, vang đỏ… anh chàng đều nốc sạch. Thậm chí lúc gần sáng anh ta vớ một chai nhỏ hơn chút xíu, có mùi rất thơm, mỗi tội hơi khó uống, nhưng anh ta nhắm mắt nhắm mũi uống cạn. Mấy hôm sau vợ về mới phát hiện anh ta đã nốc nhầm chai nước hoa mới mua.

Giận chồng, bỏ về nhà mẹ đẻ, cần làm những gì

Tạp chí “Phụ Nữ Tân Thời” xúi khôn chị em: “Nếu cãi nhau với chồng, trót nóng giận bỏ về nhà mẹ đẻ, chị em chớ mang theo quần áo tư trang hay tiền bạc làm gì, mà chỉ cần đem theo những thứ sau: Điều khiển tivi, điều khiển điều hòa, tất cả các loại chìa khóa xe và bằng lái xe trong nhà. Trước khi rời khỏi nhà không quên đổi luôn password wifi, password máy tính, ipad. Đảm bảo chậm nhất không quá 24 tiếng, người chồng tội nghiệp sẽ năn nỉ xin đón bạn về ngay”

Chỉ là tấm biển thôi, có cần phức tạp thế không?

Tại một cửa sông đổ ra biển tại Thổ Nhĩ Kỳ người ta cắm một tấm biển cảnh báo: “Không nên tắm ở đây vì có rất nhiều cá sấu. Cách đây 100 mét thì không có cá sấu”.Và tấm biển ở chỗ cách đó 100 mét lại viết: “Ở đây chắc chắn không có cá sấu bởi vì chúng đã bị cá mập ăn thịt hết”.

Thơ vui, nhưng chỉ đọc khi vợ vắng nhà

Kiếp làm chồng, dù yêu thơ đến mấy cũng không nên thấy thơ là rung đùi ngâm ư ử.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem