Siêu kỉ lục mặc quần sịp

Cử Tạ Thứ tư, ngày 17/04/2019 00:05 AM (GMT+7)
Một thanh niên người Anh đã được vinh danh trong cuốn Guiness nhờ “thành tích” mặc được trên người tận 302 chiếc quần sịp.
Bình luận 0

Siêu kỉ lục mặc quần sịp

Trên thế giới luôn có những con người kỳ cục, họ muốn trở nên nổi tiếng bằng mọi cách.

Mới đây một thanh niên người Anh tên là Gery Krag đã được vinh danh trong cuốn Guiness nhờ “thành tích” mặc được trên người tận 302 chiếc quần sịp. Trước đó kỷ lục cho việc này thuộc về một anh chàng người Mỹ với 252 chiếc.

Theo Gery, để đạt được kỷ lục đó anh đã phải rèn luyện trong nhiều năm và quan trọng là phải làm cho vòng 3 và những món “dính” trên vòng 3 trở nên bé xíu, một trong những bí quyết đó là quyết tâm không có bạn gái trong suốt tuổi dậy thì.

Nước Pháp sắp có nguồn thu khủng?

Theo tiết lộ của một tạp chí khoa học nổi tiếng thế giới: Sau khi phân tích số đo vòng ngực và vòng mông của hơn 300 ngàn phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 30 từ nhiều quốc gia trên thế giới, không tính những người đã phẫu thuật nâng ngực, đang mang thai hoặc đang cho con bú thì phát hiện ra rằng phụ nữ Pháp có số đo ngực và mông nhỏ nhất châu Âu, ấy vậy mà ngoài đường người ta trông thấy phụ nữ Pháp nào cũng có vẻ... ngồn ngộn.

Nhận được tin này, các cơ quan văn hóa Pháp đang cân nhắc xử phạt các nhà sản xuất đồ lót trong nước vào tội... tiếp tay cho chị em làm... hàng giả. Cụ thể là nếu áo ngực phụ nữ có lớp đệm mút dày trên 2 cm và quần lót nâng mông trên 2.5 cm sẽ được coi là “lừa đảo”, cần phạt nặng. Dự tính này nếu ổn thỏa thì Pháp sẽ coi như bội thu ngân sách.

Tuy nhiên đề xuất này chưa nhận được sự đồng tình trong dư luận xã hội, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Thanh niên lên mạng nhờ chỉnh trắng da và cái kết

Và dĩ nhiên, nam thanh niên này sẽ nhận được nhiều hơn những gì anh ấy muốn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem