Tỷ phú kén rể

Cử Tạ Thứ hai, ngày 01/04/2019 15:03 PM (GMT+7)
Nếu ai chịu lấy cô 30 tuổi được 20 ngàn USD, lấy cô 35 tuổi được 100 ngàn USD và lấy cô 40 tuổi được 200 ngàn USD.
Bình luận 0

Phụ nữ chỉ thích đẹp

Chuyện kể rằng, vào thế kỷ 17 một nữ bá tước nọ có chiếc bình gốm đơn sắc rất quý giá. Vì vậy bà vô cùng hãnh diện, ai đến bà cũng khoe chiếc bình. Rồi một hôm bà quyết định cho gọi thợ sơn đến để sơn toàn bộ căn nhà cho giống màu chiếc bình quý. Hàng trăm thợ sơn giỏi từ khắp cả nước và cả các quốc gia láng giềng đến pha thử mầu sơn nhưng đều không giống. Cuối cùng có một người vốn không phải là thợ sơn đánh bạo đến thử và thành công, nữ bá tước thưởng cho anh ta cơ man nào là tiền của.

Biết chuyện, một thợ sơn kì cựu đem tiền đến biếu anh ta để học hỏi bí quyết pha mầu sơn, anh chàng mỉm cười tiết lộ:  Tôi đã sơn cả chiếc bình quý!

Tỷ phú kén rể

Một tỷ phú nọ có 3 cô con gái tương đối là kém sắc, vì vậy đã nhiều tuổi rồi nhưng vẫn chưa có chồng. Cuối cùng quá sốt ruột vị tỷ phú bèn kén rể trên các phương tiện truyền thông với các món hồi môn đi kèm rất hậu hĩnh:

Nếu ai chịu lấy cô 30 tuổi được 20 ngàn USD, lấy cô 35 tuổi được 100 ngàn USD và lấy cô 40 tuổi được 200 ngàn USD.

Sau khi quảng cáo, cũng có khá nhiều anh chàng đến xem mặt nhưng lại rời đi. Lấy làm lạ, vị tỷ phú mới tìm hiểu thì được biết, tất cả trong số đàn ông đến kén rể họ đều có ý chờ thêm năm mười năm nữa để kiếm được món hời hơn.

Công chúa cởi xiêm y kén rể

Chuyện chỉ có trong vườn cổ tích Cười, các chàng đừng tưởng bở rồi thất vọng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem