Yêu vợ hay là nỗi ám ảnh?

Cử Tạ Thứ sáu, ngày 20/04/2018 09:01 AM (GMT+7)
Nhà khoa học Pháp tìm ra một chủng vi rút lạ. Ngay lập tức ông lấy tên người vợ đầu gối tay ấp của mình để đặt cho nó.
Bình luận 0

img

Yêu vợ hay là nỗi ám ảnh?

Nhà khoa học Pháp Franck Givet tìm ra một chủng vi rút lạ. Ngay lập tức ông lấy tên người vợ đầu gối tay ấp của mình - Sonia Delaunay - để đặt cho nó. Được biết đây là loại vi rút gây ra chứng nói dai, nói dài.

Ảo cả ngoài phây búc

Người ta đúc kết được rằng, nhiều phụ nữ có tính sĩ diện rất cao, họ rất hay nói dối bạn bè đồng nghiệp nhằm khoe những việc không có thật trong gia đình mình. Xin dẫn ra đây hai trường hợp, trường hợp thứ nhất: Cô Đỗ Thu Nga ở khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội sau khi tước đoạt chiếc điện thoại di động của chồng mới mua chưa kịp sử dụng, đã tới cơ quan mà khoe rằng:

“Ôi dào, ông xã mình lại mua tặng điện thoại mới, mình không thích lắm nhưng ông ấy cứ ép phải dùng, chẳng nhẽ lại từ chối, mình nể quá cơ!”.

Trường hợp thứ 2 là cô Nguyễn Kim Huệ ở Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, do một lần nói hỗn với chồng nên cô đã phải đến công ty với bộ mặt thâm tím. Tại đây cô thanh minh với các đồng nghiệp của mình: “Chồng mình ghen đấy, anh ấy yêu vợ lắm! Đã thế mấy anh chàng thích mình cứ hay mò đến chơi, đuổi không được, hôm qua mình tưởng anh ấy đi vắng nên mới ra nông nỗi này”.

Của đáng tội, cô Nguyễn Kim Anh này có nhan sắc thuộc loại “ma chê, quỷ hờn”.

Những minh chứng chị em đang ”trên cơ” các quý ông

Đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho việc chị em đang “trên cơ“ hoàn toàn các quý ông.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem