Lập kỷ lục mới, Ronaldo cảm ơn các đồng đội

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi lập kỷ lục mới với 40 bàn thắng/mùa tại La Liga, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội trong màu áo Real Madrid, những người đã giúp anh đạt được thành tích này.
Bình luận 0

Với cú đúp trong trận đại thắng 8-1 trước Almeria tại vòng 38 La Liga, CR7 đã đoạt danh hiệu vua phá lưới (Pichichi). Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vượt mặt hai huyền thoại Hugo Sanchez và Telmo Zarra (38 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại La Liga với 40 pha lập công. Đó cũng là pha lập công thứ 53 của Ronaldo sau 54 trận đấu cho Real ở mùa giải này.

img

Ronaldo phát biểu sau trận gặp Almeria: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội tại Real, vì họ đã giúp tôi đoạt được danh hiệu Pichichi và lập nên kỷ lục mới với 40 bàn thắng/mùa tại La Liga. Chúng tôi rất hạnh phúc sau khi có trận đại thắng trước Almeria.

Mặc dù không thể giành được chức vô địch, song Real cũng đã làm được một điều khó tin là ghi được tới 102 bàn thắng tại La Liga mùa này. Chắc hẳn, phải rất lâu nữa mới có đội xô đổ được kỷ lục đó.

Điều duy nhất mà Jose Mourinho cùng tôi và các đồng đội đang hướng tới lúc này là chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể để lật đổ sự thống trị của Barca trong mùa giải tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem