Lịch phát sóng bóng đá ngày 16.12, rạng sáng 17.12

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/12/2017 13:20 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 18 Premier League, Arsenal và Chelsea đều được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, các đối thủ của họ là Newcastle và Southampton đều bị đánh giá thấp hơn. Đây được xem là cơ hội tốt để 2 đội bóng thành London giành trọn 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi các đối thủ xếp trên.

Trong khi đó, Man City chạm trán Tottenham. Tuy “The Spurs” được đánh giá là đối thủ khó chơi nhưng với lực lượng mạnh, phong độ tốt hơn cùng ưu thế sân nhà, thầy trò HLV Pep Guardiola đủ sức vượt qua đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.

img

Man City - Tottenham là trận cầu đáng chú ý nhất đêm nay và rạng sáng mai.

Tại vòng 16 La Liga, Atletico Madrid tiếp đối thủ đang ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Alaves. Chỉ cần thi đấu đúng phong độ, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể giữ 3 điểm ở lại sân Wanda Metropolitano.

Ở vòng 17 Bundesliga, Bayern Munich khá “dễ thở” khi chỉ phải làm khách trước đội bóng “dưới cơ” Stuttgart. Trong khi đó, Borussia Dortmund được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn khi tiếp Hoffenheim, đối thủ đang hơn họ 1 bậc và nhiều hơn 1 điểm trên BXH.

Với việc chỉ phải tiếp Udinese, Inter Milan nhiều khả năng sẽ giành điểm số tối đa để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH Serie A sau vòng 17.

Trong khuôn khổ vòng 18 Ligue 1, Paris Saint-Germain hành quân tới sân Route de Lorient của Rennes. Dù phải thi đấu xa nhà nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem