Lịch phát sóng bóng đá ngày 16.9 và 17.9: Man City bứt tốc

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/09/2017 10:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 5 Premier League diễn ra đêm nay, Liverpool và Man City đều đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm, bởi họ chỉ phải gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Burnley và Watford.

Ở vòng 4 La Liga, Barcelona làm khách trên sân của Getafe, còn Atletico Madrid tiếp đón Malaga. Với việc được đánh giá cao hơn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Barca và Atletico “ca khúc khải hoàn”.

img

Man City được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Watford.

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich tiếp đón Mainz 05 trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga. Sau khi để thua 0-2 trước Hoffenheim ở vòng đấu trước, chắc chắn thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ làm tất cả những gì có thể để tìm lại niềm vui chiến thắng.

Chuyển sang vòng 4 Serie A, nhiều khả năng Inter Milan sẽ nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 4, bởi họ chỉ phải làm khách tại sân Ezio Scida của đội bóng “chiếu dưới” Crotone.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem