Lịch phát sóng bóng đá ngày 22.4, rạng sáng 23.4: Derby London

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/04/2018 12:24 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng bán kết FA Cup diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 35 Premier League, Arsenal, Man City đều “dễ thở” khi chỉ phải gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là West Ham và Swansea. Hiện tại, Man City đã chính thức vô địch nên trận đấu này chỉ mang tính thủ tục với họ. Trong khi đó, Arsenal sẽ chạm trán Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Europa League vào giữa tuần tới. Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ “buông” trận đấu này.

Ở vòng bán kết FA Cup, Chelsea chạm trán Southampton. Với sức mạnh của mình, thầy trò HLV Antonio Conte hoàn toàn có thể giành chiến thắng để đoạt vé vào chơi ở trận chung kết.

img

Nếu đánh bại Napoli, Juve gần như chắc chắn sẽ vô địch.

Trong khuôn khổ vòng 34 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón Real Betis. Thời gian gần đây, Betis đang đạt phong độ tốt. Do đó, sẽ không dễ để Atletico có thể giành chiến thắng.

Tại vòng 34 Serie A, Inter Milan được dự đoán sẽ giành điểm số tối đa khi chỉ phải gặp đối thủ “dưới cơ” Chievo. Trong khi đó, Juventus chạm trán Napoli. Trận đấu này mang tính quyết định đến ngôi vô địch. Vậy nên, cả hai sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để giành chiến thắng.

Chuyến làm khách trước Bordeaux tại vòng 34 Ligue 1 chỉ mang tính thủ tục với PSG vì họ đã chính thức giành chức vô địch.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem