Lịch phát sóng bóng đá ngày 23.9 và 24.9: "Quỷ đỏ" gặp khó

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/09/2017 04:12 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 6 Premier League, Chelsea hành quân tới sân Britannia. Chắn chắn, đây sẽ là trận đấu khó khăn với “The Blues”, bởi Stoke City thi đấu khá tốt ở mùa giải này. Mặt khác, họ luôn gây khó khăn cho các “ông lớn”.

Tương tự Chelsea, Liverpool cũng được dự đoán gặp phải không ít thử thách khi chạm trán Leicester City trên sân King Power. Hồi giữa tuần này, chính “bầu Cáo” đã loại nửa đỏ vùng Merseyside khỏi vòng 3 League Cup.

img

Liverpool (áo đỏ) chạm trán với Leicester.

Trong khi đó, 2 đội bóng thành Manchester là M.U và Man City khá “dễ thở” khi chỉ phải gặp Southampton và Crystal Palace.

Ở vòng 6 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón đối thủ khó chơi là Sevilla. Barcelona và Real Madrid chỉ phải gặp những đối thủ “nhẹ ký” là Girona và Alaves.

Trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga, Borussia Dortmund đứng trước cơ hội lớn để giành 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Borussia Monchengladbach.

Cuộc đọ sức đáng chú ý nhất vòng 6 Serie A đêm nay là trận derby thành Turin giữa Juventus với Torino. Trước khi cuộc so tài này diễn ra, Juve vẫn được đánh giá cao hơn, vì họ có lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng hơn.

Tại vòng 7 Ligue 1, Paris Saint-Germain làm khách tại sân la Mosson của Montpellier. Với đội hình chất lượng cùng phong độ tốt hơn, sẽ không chỉ gì bất ngờ nếu PSG giành điểm số tối đa.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem