Lịch phát sóng bóng đá rạng sáng 14.12

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/12/2017 05:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu ở vòng 17 Premier League, vòng 16 Bundesliga, vòng 1/8 Coppa Italia và vòng 1/8 cúp liên đoàn Pháp diễn ra vào rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 17 Premier League, những “ông lớn” như Man City, Arsenal, M.U hay Liverpool đều đứng trước cơ hội lớn để giành 3 điểm khi chỉ phải gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Swansea, West Ham, Bournemouth hay West Brom.

img

Man City sẽ nối dài mạch trận toàn thắng ở Premier League lên con số 15?

Tại vòng 16 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đội bét bảng Cologne. Với thực lực của mình cùng lợi thế sân nhà, sẽ không có gì bất ngờ nếu “Hùm xám” giành điểm số tối đa ở cuộc so tài này.

Với việc chỉ phải tiếp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Hellas Verona tại vòng 1/8 Coppa Italia, AC Milan hoàn toàn có thể giành vé vào tứ kết nếu thi đấu đúng phong độ.

Trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp liên đoàn Pháp, Paris Saint-Germain hành quân tới sân Stade de la Meinau của Strasbourg. Với sức mạnh vượt trội so với đối thủ, việc giành vé đi tiếp được xem là nhiệm vụ khá dễ dàng với thầy trò HLV Unai Emery.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem