Lịch phát sóng lượt về vòng tứ kết Europa League

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/04/2017 17:03 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng lượt về vòng tứ kết Europa League diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu (21.4, giờ Việt Nam).
Bình luận 0

Trận đấu đáng chú ý nhất ở lượt về vòng tứ kết Europa League là cuộc đọ sức giữa M.U với Anderlecht trên sân Old Trafford. Trong trận lượt đi trên đất Bỉ, thầy trò Jose Mourinho đã bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Tuy nhiên, kết quả này cũng giúp M.U nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về. Chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng, nửa đỏ thành Manchester sẽ thẳng tiến vào vòng bán kết.

img

M.U có đủ sức vượt qua Anderlecht?

Với việc đã giành thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Ajax Amsterdam đang là đội chiếm ưu thế trước cuộc tái đấu với Schalke 04 trên đất Đức. Ngay cả khi thất bại với cách biệt 1 bàn, đại diện của bóng đá Hà Lan vẫn giành quyền vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Mặc dù để thua 1-2 trước Lyon trong trận lượt đi, song cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với Besiktas. Do có 1 bàn thắng ghi được trên sân khách “làm vốn” nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần chiến thắng tối thiểu 1-0 để vượt qua vòng tứ kết.

Ở trận lượt đi, Celta Vigo đã rất vất vả mới có thể hạ Genk với tỷ số 3-2. Chỉ cần 1 kết quả hòa, đại diện của bóng đá Tây Ban Nha sẽ có vé đi tiếp nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện, vì Genk là đối thủ khó chịu. Mặt khác, Celta phải chơi trận lượt về trên sân khách.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem