Lịch thi đấu bóng đá ngày 7.5, rạng sáng 8.5

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/05/2017 16:10 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 36 Premier League, Liverpool đứng trước cơ hội tốt để giành trọn 3 điểm khi họ chỉ phải tiếp đón Southampton, đội bóng không còn mục tiêu phấn đấu ở giải Ngoại hạng mùa này.

Trong khi đó, Arsenal sẽ đụng độ với M.U trên sân nhà Emirates. Trận đấu này mang tính quyết định không nhỏ đến cơ hội vào Top 4 của đôi bên. Mặt khác, nó còn ảnh hưởng đến danh dự và niềm kiêu hãng của mỗi đội.

img

Arsenal vs M.U là trận cầu đáng chú ý nhất đêm nay.

Chính vì vậy, giới chuyên môn nhận định rằng, Arsenal và M.U sẽ nỗ lực hết mình nhằm giành trọn 3 điểm ở trận cầu tâm điểm vòng 36.

Ở vòng 35 Serie A, cả hai đội bóng thành Milano đều được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn. Cụ thể, Inter Milan hành quân tới sân Stadio Luigi Ferraris. Hiện nay, Genoa đang rất cần điểm để chắc chắn trụ hạng. Vì vậy, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để gây bất ngờ trước Inter.

Trên sân nhà San Siro, AC Milan tiếp đón AS Roma. Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng với tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, Roma được đánh giá cao hơn so với Milan.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem