Lịch thi đấu SEA Games 30 của đoàn Việt Nam ngày 7/12: Chờ “mưa vàng” điền kinh

Khánh Gia Thứ bảy, ngày 07/12/2019 06:49 AM (GMT+7)
Ngày 7/12, trọng tâm các môn thi đấu của đoàn TTVN không chỉ có bóng đá nam, bơi lội mà còn là màn thể hiện của điền kinh, một trong những đội được kỳ vọng sẽ giành nhiều HCV nhất tại SEA Games 30.
Bình luận 0

Ngày 6/12, điền kinh đã thi đấu, nhưng trên thực tế chỉ là 2 nội dung marathon. Trong ngày hôm nay, điền kinh mới có nhiều nội dung tranh tài và cũng là cơ hội để điền kinh Việt Nam giành nhiều HCV.

Hy vọng vàng của điền kinh trong ngày này tập trung vào nội dung 200m nữ với cuộc ra quân của “nữ hoàng tốc độ” Lê Tú Chinh; nhảy xa nam với Nguyễn Tiến Trọng, Phạm Văn Lâm; chạy 10.000m nam có Nguyễn Văn Lai, Đỗ Quốc Luật; Nhảy tam cấp nữ với Vũ Thị Ngọc Hà, Vũ Thị Mến; Tiếp sức 4x400m hỗn hợp nam nữ…

img

Tú Chinh được kỳ vọng giành HCV

Ở môn bơi lội, sau khi đã lập cú đúp trong ngày thi đấu hôm qua, kình ngư Ánh Viên sẽ có thêm rất nhiều tự tin và hưng phấn để tiếp tục “gặt vàng” trong ngày hôm nay. Ánh Viên sẽ tiếp tục thi đấu ở 2 cự ly 400m tự do và 100m ngửa đều nhiều hy vọng vàng.

Trong khi đó, “rái cá sông Gianh” Nguyễn Huy Hoàng sẽ tranh tài ở 200m tự do nam cùng đàn anh Hoàng Quý Phước, dù thực tế đây không phải nội dung thế mạnh của Huy Hoàng. Bên cạnh đó, Thành Bảo và Thành Được đều có hy vọng ở 200m ếch nam.

Ngoài ra, TTVN còn có hy vọng vàng Hoàng Xuân Vinh thi đấu nội dung 10m súng ngắn nam. Các môn khác như taekwondo, karatedo, đấu kiếm, xe đạp, canoeing, rowing... đều có khả năng giành HCV.

Lịch thi đấu ngày 7/12 của đoàn TTVN:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem