Lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League ngày 17.2

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/02/2017 09:03 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra đêm nay, rạng sáng mai.
Bình luận 0

Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 1/16 Europa League năm nay là cuộc đọ sức giữa M.U với St.Etienne. Bên cạnh lợi thế sân nhà, “Quỷ đỏ” còn được đánh giá cao hơn so với đối thủ đến từ Ligue 1. Do đó, nếu thi đấu đúng phong độ, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Jose Mourinho giành chiến thắng.

img

M.U sẽ giành chiến thắng trước St.Etienne?

Một trận đấu khác cũng được chờ đợi không kém, đó là cuộc thư hùng giữa Villarreal và AS Roma. Hiện tại, đôi bên được đánh giá ngang tài, ngang sức. Thế nhưng, “Tàu ngầm vàng” có lợi thế hơn khi được thi đấu tại thánh địa El Madrigal.

Trong khi đó, Tottenham sẽ có chuyến hành quân tới sân KAA Gent Stadium. Mặc dù phải chơi trên sân khách, song “The Spurs” vẫn được đánh giá “trên cơ” đội chủ nhà AA Gent.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem