Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (29.3)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/03/2017 12:30 PM (GMT+7)
Rạng sáng mai (29.3), vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sẽ tiếp tục với lượt trận thứ 14. Tiêu điểm là cuộc so tài giữa Brazil vs Paraguay, Bolivia vs Argentina và Ecuador vs Colombia. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chi tiết nhất.
Bình luận 0

Brazil đang thể hiện một phong độ ấn tượng dưới bàn tay của HLV Tite khi toàn thắng 8 trận vừa qua tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, đồng thời độc chiếm ngôi đầu BXH. Tấm vé World Cup 2018 đã ở rất gần những “vũ công Samba”. Vào rạng sáng mai, họ sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Paraguay, một đối thủ không quá đáng ngại.

img

Brazil (áo vàng) toàn thắng 8 trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trong khi đó, Argentina sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới Bolivia, nơi mà họ phải thi đấu trên cao nguyên hơn 4.000 mét so với mực nước biển. Trong quá khứ, Lionel Messi từng bị choáng, nôn mửa khi tới đây thi đấu. Ngoài ra, Argentina cũng từng phải trải qua thảm bại 1-6. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho Argentina.

img

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

img

BXH.

Một loạt trận đấu đáng chú ý khác của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gồm Ecuador vs Colombia, Chile vs Venezuela và Peru vs Uruguay...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem