Liverpool bất ngờ “ngã ngựa” trước Fulham

Thứ ba, ngày 06/12/2011 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đang có được phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua, song Liverpool đã bất ngờ phải đón nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Fulham thi đấu rất kiên cường.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, HLV Kenny Dalglish đã quyết định cất một số trụ cột như đội phó Jamie Carragher, Stewart Downing và Dirk Kuyt trên băng ghế dự bị, thủ quân Steven Gerrard tiếp tục dưỡng thương.

Với sức mạnh đội hình vượt trội, Liverpool chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 6, Bryan Ruiz chọc khe thông minh cho Moussa Dembele thoát xuống dứt điểm buộc Pepe Reina phải băng ra cản phá. Ngay sau đó, Luis Suarez căng ngang cho Andy Carroll tung ra cú đá cận thành, song thủ thành Mark Schwarzer đã xuất sắc hóa giải.

img
Niềm vui của Demsey sau pha lập công mang về chiến thắng cho Fulham.

Mặc dù là đội cầm bóng và tấn công nhiều hơn trong thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, song đội bóng vùng Merseyside lại không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm dội cột dọc ở phút 29 của Jordan Henderson.

Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Craven Cottage đã sốc lại đội hình và tạo ra thế trận cân bằng hơn. Tới phút 73, Liverpool đã rơi vào tình thế khó khăn khi tiền vệ trẻ Jay Spearing bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với Dembele.

Với lợi thế hơn người, Fulham liên tục dồn ép Liverpool trong những phút cuối trận. Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành liên tục, cuối cùng, đội bóng áo trắng cũng có được bàn thắng duy nhất ở phút 85 do công của Clint Demsey.

Với trận thau này, “Lữ đoàn đỏ” tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 với 23 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 15 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem