3 phim truyền hình dành cho phái đẹp nhân ngày 8/3

Thứ năm, ngày 08/03/2018 19:05 PM (GMT+7)
Những bộ phim về hình tượng người phụ nữ luôn hy sinh vì hạnh phúc gia đình sẽ được chiếu trong tháng đặc biệt dành riêng cho chị em.
Bình luận 0

Vợ tôi là số 1

Vợ tôi là số 1 là phim truyền hình được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc - My wife’s super woman. Phim có sự tham gia của diễn viên Kim Tuyến, Trí Quang, Diễm Châu, Hoàng Anh...

img

Kim Tuyến (trái) vào vai một cô vợ đảm đang, luôn hy sinh vì gia đình.

Kim Tuyến đảm nhận vai nữ chính với nhân vật Mai Chi. Cô lên xe hoa khi còn rất trẻ với chàng trai "ba chuẩn": học giỏi, đẹp trai, giàu có. Nhưng 10 năm sau, trong khi bạn bè khá thành đạt thì Mai Chi chỉ là bà nội trợ chật vật làm thêm ở quán ăn kiếm tiền lo cho chồng con. 

Cô nàng từng kiêu hãnh bởi nhan sắc và sự thông minh bỗng chốc rơi xuống địa ngục khi gặp lại những người bạn cũ, nghe những lời gièm pha, cười cợt về sự xuống dốc của bản thân và anh chồng thất nghiệp. Xấu hổ, nhưng cô đã dũng cảm chọn cách đối diện với sự thật, trở thành cánh tay đắc lực giúp chồng tìm một chỗ đứng trong xã hội.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh HTV2, lúc 20h, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 14/3.

Nàng vợ xuất chúng

Khai thác hình ảnh người "nội tướng" trong gia đình, Nàng vợ xuất chúng(Ms.Perfect) - bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa lên sóng mang đến khán giả một góc nhìn độc đáo về các chị em nội trợ thời hiện đại. Nhân vật chính trong phim là Shim Jae Bok (Go So Young đóng) - một phụ nữ giỏi giang, không ngại hy sinh tất cả vì chồng nhưng không ngờ lại bị anh phụ bạc. 

Biến cố này không chỉ khiến Jae Bok phải nhìn nhận lại chính mình mà còn mở ra một hướng đi mới trong cuộc đời. Cô quyết định tìm lại những ước muốn thật sự của bản thân mà từ lâu bị vùi lấp sau những hy sinh, chịu đựng.

img

Go So Young vào vai cô vợ mạnh mẽ, đứng lên làm lại từ đầu sau khi biết chồng ngoại tình.

Trở lại màn ảnh sau 10 năm, Go So Young - cô vợ tài năng của tài tử Jang Dong Gun, mang đến cho khán giả vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi, xông xáo, luôn mạnh mẽ, lý trí trong mọi tình huống. Nàng vợ xuất chúng (Ms.Perfect) đang được phát sóng gần như song song với Hàn Quốc trên Dzone và HTV2 vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần.

Em thật tuyệt vời

Xinh đẹp, tài năng và có niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, cô nàng Se Na do nữ ca sĩ thần tượng Krystal (FX) thủ vai, trong bộ phim Em thật tuyệt vời là sự khắc họa rõ nét chân dung của người phụ nữ thế kỷ 21. Se Na mang vẻ đẹp thanh xuân với ngoại hình và tài năng, dám nghĩ dám làm, đặc biệt không bao giờ đầu hàng trước số phận.

img

Bi Rain và Krystal (FX) vào vai cặp nhạc sĩ - ca sĩ có niềm đam mê lớn với âm nhạc.

Tuy trưởng thành trong hoàn cảnh sống khốn khó nhưng Se Na lại khiến người xem ngưỡng mộ bởi tinh thần lạc quan. Đặc biệt, ước mơ được sống với âm nhạc, được trở thành người nhạc sĩ thực thụ chưa bao giờ tắt trong suy nghĩ của cô gái nghèo. Cuối cùng, bằng chính nghị lực, tài năng cộng với sự giúp đỡ của chàng nhạc sĩ Hyun Wook (Bi Rain đóng), Se Na đã thực sự chạm đến đỉnh cao.

Em thật tuyệt vời gây “sốt” khi quy tụ hàng loạt cái tên hot như Bi Rain, Krystal Jung (nhóm FX), Myung Soo – L và Hoya (nhóm INFINITE). Phim đang phát sóng trên kênh D-Dramas, lúc 21h hàng ngày.

PV (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem