Ảnh hiếm Đàm Vĩnh Hưng bê tráp tạo dáng nhí nhố với Hoài Linh, Vũ Hà

Ly Ly Thứ ba, ngày 29/08/2017 09:00 AM (GMT+7)
Ngắm nhìn loạt ảnh "độc" Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và ca sĩ Vũ Hà mặc áo dài, khăn xếp nhiều màu sắc bê tráp cùng một đội khiến người hâm mộ hào hứng, trầm trồ không ngớt.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ loạt hình ảnh cũ khiến nhiều cộng đồng mạng bất ngờ khi cả Mr.Đàm, Hoài Linh và anh cùng góp mặt trong một đám hỏi. Đi kèm với loạt hình ảnh này, giọng ca "Búp bê chaomiao" viết: "Ôi ngày xưa của chúng tôi nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh ý, giờ bọn em đỡ hơn rồi".

img

Tiếp lời, ca sĩ Vũ Hà khẳng định rằng, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng không có những bức hình "độc, lạ".

img

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh của ca sĩ Vũ Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay sau khi đăng tải. Facebooker Trang Anh Nguyen Ngọc bày tỏ: "Hình anh Hưng bê tráp, góc nghiêng thấy sống mũi đẹp quá, hồi lúc anh chưa nổi tiếng cũng có một kỷ niệm được gặp anh Hưng ở ngoài, lúc đó lùn (tại còn nhỏ) nhìn lên chỉ thấy được mỗi cái sống mũi thần thánh này nên nhớ hoài. Một giai thoại nhỏ nhưng là một kỷ niệm đẹp với anh". Phía Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận rằng, anh từng có những bức hình trên nhưng vì dọn nhà nhiều lần khiến cho những thước phim này chảy nước hết rồi.

img

Cùng ngắm những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Vũ Hà tạo dáng nhí nhố khi cùng đi bê tráp thuở "ngố tàu":

img

img

Trước đó, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng khiến fan bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh cũ, độc, hiếm với nhiều nghệ sĩ.

img

Dương Triệu Vũ từ thủa còn là một cậu bé đen giòn được đàn anh Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ.

img

img

img

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng bên  ca sĩ Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận...

img

img

Ca sĩ Minh Thuận và Đàm Vĩnh Hưng cùng biểu diễn trên sân khấu.

img

Ảnh chụp bài báo về anh và ca sĩ Minh Thuận khi cả hai đạt giải người ăn mặc đẹp nhất và người có "quả đầu" ấn tượng nhất với mái tóc chải chuốt nhuộm vàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem