Bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện, Trang Trần vẫn chưa chừa "bệnh" chửi?

Mi Mi Thứ hai, ngày 10/07/2017 07:20 AM (GMT+7)
Dù bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện vì hành vi chửi bới, Trang Trần vẫn không ngại văng tục trên facebook khi livestream, thậm chí, chửi "tay đôi" với người dưng.
Bình luận 0

img

Trang Trần bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện ra tòa vì dùng lời lẽ thô tục, xúc phạm.

Vừa qua, nghệ sĩ Xuân Hương khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng xác nhận việc bà đã nhận giấy báo tin từ Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM. Theo đó, đơn tố cáo Trang Trần có hành vi chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm nghệ sĩ Xuân Hương đã được Viện kiểm sát chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xem xét, giải quyết.

Vợ cũ của MC Thanh Bạch cũng chia sẻ thêm, chuyện bà nhờ luật sư Nguyễn Văn Quynh - người bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga  giúp bà đưa vụ cựu người mẫu Trang Trần "thô tục" ra tòa.

Phía Trang Trần, hiện cô vẫn giữ thái độ im lặng, không có phản ứng lo sợ trước vụ kiện tụng. Trên trang facebook cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên livestream trò chuyện, bán hàng mỹ phẩm với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, theo dõi những đoạn phát trực tiếp của bà chủ quán bún đậu này dễ thấy cô không ngại chửi bới khách hàng.

=> XEM CLIP: Trang Trần thừa nhận mê nhậu, khuyên mọi người đừng nói tục, chửi bậy:

Thậm chí, Trang Trần cũng không ngại nói tục tĩu, chửi "tay đôi", tung hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một người dưng. "Này con nhà quê. bà bảo này! Cái loại dân... như mày chắc cả đời không chạm được vào cuộc sống của bố mày đâu. Nên bớt...đi" - Trang Trần viết khi bị người này bình luận tục tĩu không kém cạnh. "Chửi như con điên. Đã thế chọn khách sạn cho ngon. Tiền nào của đó thôi...không có kiểu khách sạn 5 sao nào mà thế đâu. Chém...".

img imgimg

Một trong những hình ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn của Trang Trần và người dưng dùng toàn những từ tục tĩu. (Hình ảnh đã che những từ tục tĩu).

img

Điều này khiến nhiều người băn khoăn cho rằng, Trang Trần không "chừa" khi bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện ra tòa.

Trước đó, cựu người mẫu Trang Trần livestream trên trang facebook cá nhân thì một nickname tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận là “vô văn hóa quá”. Cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương đang lăng mạ mình, cựu người mẫu không ngại dùng những từ "chợ búa" để đáp trả khiến cộng đồng xôn xao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem