Cát Phượng bị biến thành kẻ móc túi trong tang lễ Minh Thuận (?!)

Bùi Mỵ (tổng hợp) Thứ năm, ngày 22/09/2016 16:24 PM (GMT+7)
Hình ảnh Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn bất ngờ bị lấy minh họa cho bài viết “Bắt được 2 đối tượng móc túi trong tang lễ Minh Thuận” khiến nữ nghệ sĩ vô cùng bức xúc.
Bình luận 0

Cập nhật dòng trạng thái mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng tỏ ra ngỡ ngàng khi hình ảnh của chị và diễn viên Kiều Minh Tuấn trở thành đối tượng móc túi. “Giờ em mới biết, em và Kiều Minh Tuấn là hai đối tượng móc túi trong tang lễ của anh Minh Thuận! Tình hình này cô Cát phải rút khỏi chương trình Lớp học vui nhộn  vì nhục. Thật là cạn lời.  Em xin lỗi anh Minh Thuận nha. Vì em không còn tiền nuôi Cubom nên đành phải trở thành đối tượng móc túi trong ngày tiễn anh lìa trần….Cảm ơn báo lá cải Yeah1 TV. Viết giật cái tít mà đưa hai cái bản mặt này lên thì đúng là cạn lời” – Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ.

img

Hình ảnh của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn  trong tang lễ Minh Thuận.

Dòng trạng thái của Cát Phượng ngay sau đó thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc từ phía người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc thay thần tượng: “Chả hiểu sao báo lấy hình ảnh này minh họa làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chị Phượng. Nhìn nghệ sĩ đang buồn rũ rượi vậy mà thành kẻ móc túi thật chán báo lá cải” - Facebooker Lan Huỳnh cho hay.

img

Bất ngờ hình ảnh bị đưa lên minh họa cho bài "Bắt được hai đối tượng móc túi trong tang lễ Minh Thuận" khiến Cát Phượng bức xúc.

Cũng là “nạn nhân” của tấm hình minh họa cho bài "Bắt được hai đối tượng móc túi trong tang lễ Minh Thuận", diễn viên Kiều Minh Tuấn có mặt trong bức hình hài hước bày tỏ: “Chắc nhìn mặt mình cô hồn nên hợp với tít báo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem