Cát Phượng cảnh báo facebook giả mạo, bức xúc vì kẻ nói mình "ngu"

Mi Mi Thứ hai, ngày 11/06/2018 13:50 PM (GMT+7)
"Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu" - Nữ nghệ sĩ khẳng định.
Bình luận 0

img

Cát Phượng cảnh báo facebook giả mạo, bức xúc vì kẻ nói mình "ngu".

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ bức xúc đáp trả lại người nói cô “ngu”. “Bạn nói tôi ngu? Được...Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu! Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu. Châm ngôn sống của tôi là: Học, học nữa, học mãi!

Một đứa con nít tôi cũng học nếu ở em nó có những cái hay. Và trong cái nghề này là vậy. Bạn có vị trí trong xã hội, có tên chưa hẳn bạn đã giỏi. Và nếu bạn tự mãn với điều đó đồng nghĩa bạn đang thụt lùi. Bạn nên nhớ, ngành nghề nào cũng phải luôn học hỏi và luôn trau dồi kiến thức cả vốn sống. Kiến thức bạn có đủ nhưng vốn sống bạn không đầy thì cũng vứt đi bạn nhé. Một đứa già đầu nhưng không chịu học, chỉ ngồi nói khoác, luôn cho mình giỏi thì trong mắt tôi, bạn đang ở dưới đáy. Trong cái nghề này nếu bạn được những anh chị em trong nghề nhìn nhận bạn là 1 diễn viên giỏi, lúc đó bạn mới đúng giỏi bạn nhé” - Cát Phượng thẳng thắn.

img

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của bà xã Kiều Minh Tuấn nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Hay lắm cô"; Quá chuẩn Cát Phượng ạ!"...

Riêng facebooker Nga Thi Le bày tỏ: "Người ngu thì chả biết mình ngu. Mà người nói mình ngu thì đã chả ngu" liền nhận được bình luận từ phía Cát Phượng: "Cái người luôn cho mình khôn là người ngu nhất. Người nói người khác ngu chưa hẳn đã khôn. Bạn ở dạng nào? Tôi tiếp bạn dạng đó!".

img

Cũng trên trang facebook cá nhân, cách đây ít giờ, nữ nghệ sĩ gửi lời cảnh báo đến người hâm mộ chuyện những facebook giả mạo cô. "Các bạn thân mến! Hiện tại trang cá nhân Đỗ Cát Phượng có rất nhiều trang giả. Họ đăng tải những hình ảnh cũng như những dòng trạng thái rất khác thường. Trang của Cát đăng những dòng trạng thái không có mùi xách động, không có mùi để tụ tập biểu tình phá rối trật tự. Trang của Cát Chỉ đăng những dòng trạng thái theo ý nghĩ của riêng cá nhân mình. Hoặc chia sẻ những bài viết và những hình ảnh Cát cho là hay và xúc động. Mong các bạn lưu ý: trang cá nhân của Cát có dấu tích xanh nằm phía sau chữ "Cô Cát" nhé các bạn. Các bạn chia sẻ rộng khắp dùm Cát để mọi người gần xa đều biết mà không rơi vào tình cảnh mắc lừa ạ. Cát cảm ơn nhiều!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem