Diễm My 9x xinh đẹp, gợi cảm hơn khi nối lại tình xưa

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/09/2016 06:50 AM (GMT+7)
Diễm My 9X xinh đẹp rạng ngời nắm tay sánh bước bên bạn trai cũ – doanh nhân Phan Đức trong một sự kiện khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này đã "nối lại tình xưa".
Bình luận 0

Diễm My 9X và doanh nhân Phan Đức (sinh năm 1985) công khai hẹn hò từ hồi tháng 6.2013. Tuy nhiên, đến tháng 3.2016, nữ diễn viên Diễm My bất ngờ tuyên bố chia tay với bạn trai đại gia Phan Đức khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Dấu chấm hết cho một cuộc tình”.

Thông tin này khiến bạn bè và nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bởi, mọi người đều nghĩ tình cảm của nữ diễn viên phim “Gái già lắm chiêu” bên bạn trai Phan Đức luôn mặn nồng vì lúc nào cặp đôi cũng xuất hiện công khai cùng nhau ở các sự kiện lớn.

Mới đây, trong sự kiện lễ hội âm nhạc EDM của Martin Garrix đã diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 18.9 vừa qua, nhiều người đã nhìn thấy Diễm My 9X và người yêu cũ nắm tay tình cảm, sánh bước cùng tới tham gia show diễn này. Không ít người cho rằng, cặp đôi đã âm thầm “nối lại tình xưa” từ trước đó. Không thể phủ rằng cô nàng Diễm My 9x ngày một xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn.

Dưới đây là những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời mà Diễm My 9X cập nhật trên facebook của cô.

img
imgimgimgimgimgimgimgimg

Diễm My 9x trong trang phục áo bó sát và quần jeans đến tham gia sự kiện Martin Garrix.

img

Cô nàng và người yêu cũ nắm tay tình cảm sau thời gian xa cách.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem