Giật mình với hình ảnh “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sún răng

Minh Châu Thứ năm, ngày 27/06/2019 08:05 AM (GMT+7)
Khác với hình ảnh quyến rũ cùng những bộ cánh đắt tiền thường ngày, trong clip, Ngọc Trinh có tạo hình khó đỡ.
Bình luận 0

Ngọc Trinh nổi tiếng là một người xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh nhất nhì showbiz Việt. Cô thường diện những bộ đồ phối cùng loạt phụ kiện hàng hiệu để chiếm trọn sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, mới đây, khán giả té ngửa với hình ảnh của Ngọc Trinh trong đoạn clip được cô đăng tải trên Instagram cá nhân.

img

Khác với hình ảnh quyến rũ cùng những bộ cánh đắt tiền thường ngày, trong clip, Ngọc Trinh diện một bộ đồ màu đen, chấm bi hồng. Đây là trang phục bình dị thường thấy của các bà nội trợ. Không những thế, mái tóc của “Nữ hoàng nội y” được búi cao, hàm răng bị bôi đen. Nhiều người nhìn thấy hình ảnh này đã để lại bình luận hài hước. Họ nói rằng khi không nhìn kỹ còn tưởng Ngọc Trinh bị sún răng. Khán giả nhanh chóng nhận ra trong đoạn clip có sự xuất hiện của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp với trang phục có màu sắc nổi bật không kém ai.

Sau khi xem xong đoạn clip, cộng đồng mạng đoán rằng Ngọc Trinh cùng ê-kip đang có buổi quay hình cho một dự án mới. Với tạo hình của Ngọc Trinh, phần lớn các ý kiến cho rằng đây sẽ là một sản phẩm hài.

img
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem