Hành động này của Trương Quỳnh Anh đập tan tin đồn tan vỡ hôn nhân

Thế Phong Thứ năm, ngày 18/05/2017 06:55 AM (GMT+7)
Trương Quỳnh Anh đã có buổi livestream có sự xuất hiện của Tim, cả hai vẫn hạnh phúc mặn nồng như thuở ban đầu.
Bình luận 0

Trước những thông tin về việc chia tay của cả hai được lan truyền trên một số trang tin và mạng xã hội facebook trong ngày hôm qua, Trương Quỳnh Anh bất ngờ có hành động làm fan "thở phào nhẹ nhõm", theo đó nữ ca sĩ đã có một buổi livestream trên facebook cá nhân của mình.

Trong clip, cả gia đình của Tim - Trương Quỳnh Anh có một buổi đi chơi tại quán cafe, mặc dù đã cố tình không cho Tim xuất hiện trong clip, nhưng một số khoảnh khắc nhất định cho thấy nam ca sĩ đang ngồi cạnh Trương Quỳnh Anh, hơn nữa cả hai lại rất tình cảm và vui vẻ bên nhau.

Clip Tim xuất hiện trong livestream của Trương Quỳnh Anh chiều 17.5

Chiều ngày 17.5, một trang báo mạng đã đưa tin vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh vừa nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM). Bài báo cho biết, tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn chứ không còn trong thời gian hòa giải.

Thông tin này ngay lập tức khiến mọi người “tá hỏa” bởi Tim và Trương Quỳnh Anh là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, đã gắn bó với nhau 7 năm nay. Thậm chí chỉ tối hôm qua, Trương Quỳnh Anh còn đăng ảnh gia đình ba người hạnh phúc trên facebook.

img

Clip livestream đã đập tan tin đồn tan vỡ của cặp đôi

Trong suốt 7 năm bên nhau, cặp đôi cũng từng đối mặt với nhiều tin đồn cãi vã, chia tay. Đã từng có thời gian Trương Quỳnh Anh mang cậu con trai Sushi bỏ đi vì sự vô tâm của Tim. Nhưng sau đó, cặp đôi đã quay lại và gắn bó với nhau cho đến hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem