Hồ Ngọc Hà: "Tôi không lấy cảnh nóng để PR cho MV của mình"

P.M.T (th) Thứ sáu, ngày 11/08/2017 07:25 AM (GMT+7)
Trong clip hậu trường, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không lấy cảnh nóng làm chiêu trò để cuốn hút khán giả xem MV của mình.
Bình luận 0

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một đoạn clip hậu trường MV "Cả một trời thương nhớ" khiến nhiều người quan tâm, thích thú. Đoạn clip dài 6 phút này chủ yếu tập trung vào diễn biến và quá trình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có thể đạt được trạng thái cảm xúc khi diễn cảnh nóng trong MV. Ngoài ra cũng là những chia sẻ của Hà Hồ trong suốt quá trình quay "Cả một trời thương nhớ".

=> Cùng xem cảnh hậu trường của MV "Cả một trời thương nhớ":

MV "Cả một trời thương nhớ" được thực hiện mang tính chất điện ảnh, vì thế toàn bộ bối cảnh được chọn lựa khá chân thật, kỹ lưỡng để hợp với không khí của những thập niên trước đây. Từ cảnh phòng trà, họp chợ, bến du thuyền, nhà ở… đều được ê kíp sản xuất tái hiện khá chi tiết và đúng với màu sắc cổ điển.

img

"Cả một trời thương nhớ" là MV có sự đầu tư kỹ lưỡng của Hồ Ngọc Hà.

Sau khi MV "Cả một trời thương" nhớ ra đời, Hồ Ngọc Hà bất ngờ dính vào nghi án "phim giả, tình thật" với người mẫu điển trai Kim Lý. Điều làm cho nhiều người bất ngờ đó là cả hai đều "úp mở" mối quan hệ này chứ không đưa ra những phát ngôn chính thức, để khán giả "muốn hiểu sao thì hiểu".

Nếu như Hồ Ngọc Hà liên tục đăng tải những hình ảnh được cho là "thả thính" dư luận, như bó hoa hồng lớn kèm theo dòng chữ "Cảm ơn anh!". Thì nam mẫu Kim Lý lại không hề giấu diếm tình cảm mà mình dành cho Hồ Ngọc Hà thông qua các bình luận trên trang facebook cá nhân. Sự xuất hiện đều đặn của cả hai tại các sự kiện cũng làm cho dư luận nghi ngờ về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

img

Khán giả nghi ngờ vào một mối quan hệ "phim giả, tình thật" giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Trong đoạn clip mới được tiết lộ, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn chia sẻ rằng "cảnh nóng" trong MV "Cả một trời thương nhớ" là một cách để cô truyền tải được cảm xúc thật sự của hai nhân vật trong MV, chứ không phải là một chiêu trò nhằm cuốn hút người xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem