Huyền My khoe clip trò chuyện với Top 5 Miss Grand, ai chê thụ động?

Mi Mi Thứ ba, ngày 18/04/2017 18:25 PM (GMT+7)
Nói tiếng Anh "như gió", cười đùa vui vẻ cùng các người đẹp top 5 Miss Grand International 2016 quanh bàn ăn...là hành động của Á hậu Huyền My "đáp trả" khéo léo nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp thụ động trong một sự kiện mới đây.
Bình luận 0

img

Xinh đẹp rạng ngời tại họp báo Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My vẫn bị nhận xét là thụ động?

Chiều qua (17.4), buổi họp báo cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra ở Hà Nội với sự góp mặt của top 5 Miss Grand International 2016. Điều khiến cộng đồng quan tâm là hình ảnh Á hậu Huyền My - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.

Tại buổi họp báo, Huyền My chính thức thông báo đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự Miss Grand International 2017. Nàng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi không ngớt từ phía cộng đồng về nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời. Tuy nhiên, một số người vẫn tỏ ra không mấy hài lòng, nhận xét Huyền My với tư cách là đại diện của nước chủ nhà song khá thụ động khi ngồi cạnh các người đẹp của Miss Grand Inetrnational 2016 nhưng không giao tiếp.

Hiện tại, Huyền My vẫn giữ thái độ im lặng chưa lên tiếng nói rõ về nhận xét trên của cộng đồng mạng. Có điều, trên trang facebook cá nhân của Á hậu Huyền My có chia sẻ đoạn phát trực tiếp ghi lại cảnh cô cười nói vui vẻ khi cùng ngồi ăn với top 5 Miss Grand International 2016.

img

Ngoài thái độ gần gũi cùng dàn người đẹp quốc tế, Huyền My khiến cộng đồng ngưỡng mộ vì tài giao tiếp bằng tiếng Anh khá tự nhiên, khả năng nghe và nói cũng tương đối ổn.

Không chính thức đáp trả ý kiến không hay đề cập đến thái độ của cô trong buổi bọp báo, Huyền My khéo léo đăng đàn clip này cũng đủ khiến "anti-fan" tắt lời.

img

img

img

Người đẹp Việt cũng tận tay trao món quà nhỏ và chụp ảnh vui vẻ cùng các người đẹp Miss Grand International ở họp báo tại Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem