Huỳnh Anh đáp trả mỉa mai khi bị đạo diễn Bảo Nhân mắng “mất dạy”

P.N Thứ năm, ngày 11/04/2019 16:26 PM (GMT+7)
Trước những lời mắng mỏ nặng nề của đạo diễn Bảo Nhân, Huỳnh Anh đã đăng tải bài viết “phản pháo”.
Bình luận 0

Ngày 8.4, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát chia sẻ với báo chí về việc diễn viên Huỳnh Anh không có mặt vào ngày quay phim khiến cả ê-kip hàng trăm người phải chờ đợi. Chính vì thế, đoàn phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” buộc phải hủy hợp đồng và tìm người khác thay thế.

Sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng ngày hôm đó anh phải đi bệnh viện cấp cứu và đã liên lạc với đạo diễn của bộ phim là Đinh Tuấn Vũ.

img

Huỳnh Anh còn nhấn mạnh người mời anh đóng bộ phim này là đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và không biết bà Hồng Ngát là ai. Ngoài ra, anh còn đặt ra câu hỏi: “Vì sao họ lại làm ồn ào câu chuyện này khi trước đó đã nói chuyện với nhau rồi. Có phải chiêu trò PR hay không?”.

Đáp trả lời giải thích của Huỳnh Anh, nhà biên kịch Hồng Ngát bức xúc trên trang cá nhân: “Khi đã có hẹn làm việc thì không nên nhận lời ăn nhậu trước đó, càng không nên ăn những thứ có thể dị ứng, có thể đau bụng khi đi đường xa. Sức khỏe của mình, công việc của mình, uy tín của mình mới là quan trọng cần được gìn giữ! Đoàn phim chỉ giận và trách vì đã quá mến yêu gương mặt trẻ trung ấy, tin ở khả năng diễn xuất ấy nên mới trọng thị mời – chứ không bao giờ dùng một lời trách, một sự giận như thế này PR. Bản thân những thành phần chính tham gia phim này đã đủ sự đứng đắn, tử tế để PR cho mình, cho phim của mình rồi. Tiếc cho bạn ấy một cơ hội thôi”.

img

Nói về việc Huỳnh Anh không biết mình là ai, nữ biên kịch nhắn nhủ: “Cậu ấy không biết tôi là ai cũng không sao nhưng hãy giở hợp đồng ra mà xem người ký với cậu ấy là ai thì rõ”.

Trước sự việc này, nhiều người đã chỉ trích hành động bỏ vai của Huỳnh Anh, trong đó có đạo diễn Bảo Nhân. Ngày 9.4, nam đạo diễn chia sẻ một bài viết nam chính “Chạy trốn thanh xuân” giải thích về ồn ào trên kèm theo một dòng chữ: “Một từ thôi cho bạn diễn viên này: Mất dạy”. Không những thế, ở dưới phần bình luận, anh còn mắng Huỳnh Anh “vô học”.

img

Mới đây, Huỳnh Anh đã có phản ứng trước những lời mắng nhiếc của Bảo Nhân trên trang cá nhân: “Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả. Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng hay không, nhưng mà bỗng dưng anh ấy cay cú mình gì thế. Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi!”.

Cuối bài viết, Huỳnh Anh tự rút ra bài học cho bản thân mình: “Đừng bao giờ giải thích về bản thân mình cho bất kỳ ai, những người tin thì không cần phải giải thích. Còn những người không tin thì có nói gì họ cũng sẽ không tin đâu. Thế nên, không cần phải trình bày nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem