Không ngờ MC Kỳ Duyên không biết đi xe máy, phải nhờ fan chỉ dẫn

Mi Mi Thứ ba, ngày 28/02/2017 10:11 AM (GMT+7)
"Kỳ Duyên mê nhất là được đi xe hai bánh, nhưng không biết lái phải có người chở..." là lời chia sẻ hài hước của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.
Bình luận 0

img

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hài hước về niềm đam mê của mình.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã "bật mí" một cách hài hước niềm đam tưởng chừng giản dị ai cũng làm được nhưng cô chưa thực hiện được thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Mở lời, MC Kỳ Duyên viết: "Kỳ Duyên mê nhất là được đi xe hai bánh, nhưng không biết lái phải có người chở. Từ lâu vẫn muốn tập lái và mua một chiếc xe lâu lâu lái dọc ven biển cho "tóc gió cứ bay". Ngặt nỗi gia đình cứ cản không cho đi motorcyle. Ở Mỹ xe chạy tốc độ rất nhanh, nhất là trên xa lộ, xe hơi mà tông xe máy kể như xe máy "đi đời" người nhà nói: "Thôi...nhỡ có chuyện gì ai lo cho hai con"? Về Việt Nam xe chạy chậm nhưng đông xe và chen lấn, nhà lại nói: "Quẹt ngã một cái không chết mà què chân cụt tay còn...chết dở!" ... làm sao cũng nói được!".

Tiếp lời, nữ MC hải ngoại viết lời như chú thích cho bức ảnh được đăng tải của mình. "Rồi có một chiều mưa Sài Gòn đi một mình lúc giờ tan sở, xe kẹt cứng không đón được taxi, gọi Uber cũng không có, thế là...em "xổng chuồng" leo lên xe ôm để "anh đẹp trai" đèo đi khắp phố phường! Ôi chao ơi...thích quá! (Nhìn mặt cũng thấy vui đến chừng nào rồi!). Lần này quyết tập lái xe lấy vì lâu quá không thấy "anh đẹp trai" đến chở em đi dạo phố nữa. Lái không khó nhưng mới loanh quanh trong phòng khách!" - MC Kỳ Duyên cho hay.

img

img

Dòng trạng thái kèm hình ảnh về niềm đam mê của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

img

Hình ảnh "lái không khó nhưng mới loanh quanh trong phòng khách" của MC Kỳ Duyên là đây.

Lời chia sẻ của nữ MC hải ngoại ngay sau đó nhận được gần 8.000 lượt bày tỏ cảm xúc, phản hồi từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước những gì MC Kỳ Duyên vừa bật mí. "Kỳ Duyên ơi là Kỳ Duyên! Tài năng thế mà không biết chạy mô tô à? Thật là Kỳ nhưng vẫn Duyên! Đọc được bài này của Kỳ Duyên nhiều anh giai mừng hết biết luôn. Hôm nay bạn nhìn ra cửa xem thế nào cũng có một số anh cưỡi mô tô trồng cây si trước nhà bạn cho mà xem!" - Lưu Nguyễn chia sẻ.

Ngoài ra, không ít người hâm mộ hướng dẫn thần tượng cách đi xe máy cho an toàn và những chú ý khi tham gia giao thông đầy hữu ích. "Chị cứ mua một chiếc xe máy nhỏ gọn thôi, chạy từ từ rồi cũng sẽ quen. Đừng có mua xe bự, nhiều tiền, chạy không quen rất nguy hiểm. Ở Việt Nam chạy xe máy nhỏ gọn là được nhất. Chị tham khảo mấy chiếc xe của Yamaha. Mới biết chạy mua mấy chiếc đó chạy thích lắm. Em biết chạy xe mấy chục năm rồi chỉ với một nguyên tắc chạy chậm té không có đau...Chạy trong mưa xung quanh TP. Hồ Chí Minh rất thú vị".

Đáp lại lời của người quan tâm, MC Kỳ Duyên không quên cảm ơn những lời hướng dẫn từ phía fan dành cho mình.

img

img

Cộng đồng mạng xôn xao vì niềm đam mê giản dị của MC Kỳ Duyên vẫn chưa được cô thực hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem