Kỳ Duyên – Minh Triệu bị dân mạng "săm soi" bằng chứng sống chung một nhà

Minh Châu Thứ hai, ngày 13/05/2019 19:33 PM (GMT+7)
Cư dân mạng cùng nhau tìm ra những điểm “đáng ngờ” để chứng minh hai chân dài Kỳ Duyên - Minh Triệu sống chung một nhà.
Bình luận 0

Thời gian qua, Kỳ Duyên – Minh Triệu thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thời trang, những chuyến đi du lịch hay những buổi cà phê, ăn uống. Cả hai còn diện đồ đôi, chụp ảnh và đăng tải lên trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ thích thú, cùng nhau “ship” cả hai trở thành một cặp.

img

Mới đây, một tài khoản facebook gây chú ý khi đã đăng tải loạt ảnh của Kỳ Duyên – Minh Triệu kèm theo một bài viết tiết lộ hai người đang sống chung tại một căn hộ. Nội dung bài viết này như sau: “Tôi ở cùng tòa, cùng tầng với Kỳ Duyên. Trước, Kỳ Duyên ở cùng căn với ba mẹ, khoảng 3 tháng trước mua thêm căn khác (nghe đồn là trả góp) dọn ra ở riêng và Minh Triệu có dọn đồ tới ở chung nha. Trước có gặp Diệp Lâm Anh, Lam Cúc nhiều nhưng không có ai thân thiết với gia đình Kỳ Duyên như Minh Triệu. Minh Triệu có vẻ rất được lòng mẹ Kỳ Duyên, thấy lui tới bên nhà hoài...". Người này cũng nhận xét rằng "hai bạn này ở ngoài giống yêu nhau hơn là thân" vì những cử chỉ thân mật của cả hai.

img

Ngay sau đó, cư dân mạng lùng sục trang cá nhân của hai chân dài này trên cả Facebook và Instagram để tìm ra những chi tiết chứng minh những gì bài viết trên nêu ra là đúng. Kết quả, họ tìm thấy được những bức ảnh hai người đẹp cùng chụp chung một thang máy, Kỳ Duyên chụp ảnh Minh Triệu trong bộ đồ thể thao và khoe rằng cùng nữ siêu mẫu đi tập thể dục. Ngoài ra, bức hình Kỳ Duyên – Minh Triệu dùng bữa cùng bạn bè tại nhà riêng cũng được lôi ra.

img

Kỳ Duyên - Minh Triệu dùng bữa cùng bạn tại nhà.

img

Kỳ Duyên khoe đi tập thể dục cùng Minh Triệu.

img

img

Cả hai cùng chụp chung trong một thang máy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem