Lê Âu Ngân Anh động viên H’Ăng Niê giữa ồn ào “đá xéo” H’Hen Niê

Minh Châu Thứ tư, ngày 20/03/2019 19:20 PM (GMT+7)
Lê Âu Ngân Anh để lại những dòng bình luận như những tâm sự của cô khi phải đối diện với áp lực dư luận trong quá khứ.
Bình luận 0

Tuần qua, việc Á hậu H’Ăng Niê có những phát ngôn được cho là “đá xéo” Hoa hậu H’Hen Niê trên trang fanpage trở thành tâm điểm dư luận. Cô vấp phải không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, nhất là từ người hâm mộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngày 19/3, trong một bài phỏng vấn, H’Ăng Niê ngỡ ngàng khi có những bài viết đưa thông tin cô “chửi xéo” H’Hen Niê khiến dân mạng nhắn tin lăng mạ, chỉ trích. Chân dài này cho hay, sau bài đăng có 6.500 lượt tương tác, fanpage Á hậu H’Ăng Niê đã bị chiếm quyền quản trị. Cô khẳng định những bài nói H’Hen Niê mải diễn và về dạy lại fan không phải do cô hay admin cũ đăng tải, đồng thời phủ nhận ý kiến cho rằng cô muốn dùng scandal với H’Hen Niê để nổi tiếng.

img

H'Ăng Niê.

H’Ăng Niê chia sẻ bài phỏng vấn này lên trang cá nhân kèm theo dòng chữ: “Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác”.

Có vẻ như những lời giải thích của H’Ăng Niê vẫn không thể xoa dịu sự phẫn nộ của dư luận. Ở bên dưới bài viết, cô vẫn nhận về không ít “gạch đá” của khán giả.

Giữa những bình luận không hay dành cho H’Ăng Niê, Lê Âu Ngân Anh đã để lại bình luận động viên tinh thần đàn chị: “Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm phía trước”.

img

Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018 bày tỏ sự thông cảm trước những áp lực thị phi mà H’Ăng Niê đang phải đối diện: “Vì hơn ai hết, em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm. Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé!”.

img

Lê Âu Ngân Anh.

Qua những dòng chữ của Lê Âu Ngân Anh, mọi người có thể thấy được đối với cô, những thị phi, scandal không còn là điều quá mới mẻ khiến bản thân phải bỡ ngỡ, điêu đứng. Lê Âu Ngân Anh để lại những dòng bình luận này như những tâm sự của cô khi phải đối diện với áp lực dư luận trong quá khứ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem