Linh Chi khoe đường cong chữ S, ai chê sexy kém vợ cũ Lâm Vinh Hải?

Mi Mi (Ảnh: FBNV) Thứ hai, ngày 05/06/2017 18:25 PM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh khoe khéo đường cong nóng bỏng ở phòng tập, Linh Chi - bạn gái mới của Lâm Vinh Hải nhận được không ít lời khen ngợi sau loạt hình ảnh cô bị chê gầy gò, kém sắc.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Linh Chi chia sẻ hình ảnh cô mặc đồ tập gợi cảm, đứng chăm chú chơi game kèm dòng chú thích thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng."Tập trung quá. Tự thấy cạn lời. Có chút tý gọi là trở về tuổi thơ" - bạn gái mới Lâm Vinh Hải viết.

img

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh khoe khéo đường cong chữ S, Linh Chi đã nhận được không ít lời khen từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đàn em của Ngọc Trinh đã trở lại, lợi hại gấp đôi khi sở hữu vóc dáng quyến rũ, sexy sau khoảng thời gian cô bị nhiều người đánh giá gầy gò, kém sắc.

img

img

Trước đó, người tình mới của Lâm Vinh Hải cũng thừa nhận bản thân cô gầy đi vì lý do công việc bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi. "Ốm lắm em ạ. Anh cứ bảo nhìn chị mà xót. Ngày càng ốm với công việc nhiều quá không có thời gian nghỉ ngơi" - Linh Chi chia sẻ khi cư dân mạng hỏi han, lo lắng cho sức khỏe của cô.

img

Thậm chí, nhan sắc của người tình mới - vợ cũ của Lâm Vinh Hải khi đó bị đem ra so sánh hơn thua. Trong khi Linh Chi gầy gò dù được ban trai chăm sóc thì "mẹ đơn thân" Lý Phương Châu sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng eo chuẩn bị cán mốc 60cm.

img

Cùng ngắm những hình ảnh hút sánh nhìn của vợ cũ Lâm Vinh Hải và người tình mới để xem ai sexy, quyến rũ hơn ai:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem