Lý Nhã Kỳ "seo phi" phờ phạc khiến người hâm mộ bất ngờ

Mi Mi Chủ nhật, ngày 25/09/2016 08:50 AM (GMT+7)
Đăng lên trang cá nhân hình ảnh selfie phờ phạc tỏ rõ sự mệt mỏi, Lý Nhã Kỳ khiến cư mạng bất ngờ nhưng vẫn được khen xinh.
Bình luận 0

Là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên chia sẻ hoạt động cuộc sống trên trang cá nhân, mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải một hình ảnh selfie thu hút sự chú ý của nhiều người. Bởi khuôn mặt cô trong tấm hình khá nhợt nhạt trong trạng thái không trang điểm lộng lẫy thường lệ. Nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra Lý Nhã Kỳ bị gầy đi so với những hình ảnh đã được cô chia sẻ trước đây.

img

Lý Nhã Kỳ ghi rõ ba chữ: “Lại bệnh rồi” để lý giải cho nhan sắc kém tươi.

Ngay lập lức, nhiều lời thăm hỏi, động viên được cư dân mạng dành cho nữ diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" mong cô sớm lấy lại tinh thần. Dù bị ốm kém tươi nhưng cô nàng nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, trong đó, cũng có một số ý kiến cho rằng, khuôn mặt của Lý Nhã Kỳ có phần lạ lẫm, giả tạo không hẳn vì ốm yếu.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ cũng đăng tải hình ảnh khuôn mặt xinh đẹp, chụp nghiêng bị nhiều fan cho rằng, cô nàng đang khoe khéo chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. “Có người bạn chụp khoảnh khắc này và gửi cho Kỳ bảo: Kỳ ơi sao mắt em biết nói. Không biết bạn ấy đang nói giỡn mình không nên xin ý kiến mọi người” – Lý Nhã Kỳ viết.

img

Lý Nhã Kỳ khéo léo khoe nhan sắc và chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ.

imgimgimg

Nhan sắc của Lý Nhã Kỳ ngàn càng khác lạ so với khi cô mới bước chân vào showbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem