Mâu Thủy “bày kế” soán ngôi Hoàng Thùy đến với Miss Universe 2019

Châu Anh Thứ tư, ngày 08/05/2019 14:34 PM (GMT+7)
Sau khi được fan hâm mộ động viên, Mâu Thủy “bày kế soán ngôi” khiến công chúng thích thú.
Bình luận 0

Tối 6.5, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam đã chính thức công bố đại diện Việt Nam tiếp theo đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này là Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy. Ngay sau khi biết tin, nhiều chân dài và khán giả đã gửi tới Hoàng Thùy lời chúc mừng, cổ vũ tinh thần.

img

img

Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2019.

Trên Instagram cá nhân, H’Hen Niê chúc mừng Hoàng Thùy: “Chúc mừng chị Hoàng Thùy chính thức được đề cử là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Em luôn tin chị vì chị vẫn luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng không ngừng vì hai tiếng Việt Nam. Chúc chị sẽ rèn luyện thật tốt cũng như luôn hoàn thành tuyệt vời sứ mệnh vì cộng đồng, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mọi người nhé. Xin chúc mừng! Hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất đến với chị”.

Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy cũng gửi lời chúc đến Hoàng Thùy trên trang cá nhân. Cô viết: “Chúc mừng Hoàng Thùy đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Miss Universe 2019. Chúc cô gái luôn tự tin và tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Fighting!”.

img

Việc Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2019 không chỉ là tin vui dành cho cô và fan hâm mộ. Tuy nhiên, thông tin này lại khiến những khán giả mến mộ Mâu Thủy hụt hẫng. Một fan hâm mộ bày tỏ mong muốn của mình trên trang cá nhân của người đẹp: “Thủy ơi! Cố gắng năm nay đi. Chắc chắn vẫn còn cơ hội nào đó cho Thủy chứ!”. Trả lời lại bình luận này, Mâu Thủy “bày kế”: “Ví dụ, ai cầu hôn Thùy và cô ấy chấp nhận kết hôn trong một tháng. Lúc đó, Thủy nên lên ngôi. Haha”.

img

Dòng bình luận của Mâu Thủy khiến fan hâm mộ không thể nhịn cười. Hầu hết các ý kiến cho rằng người đẹp này “nhây” rất đáng yêu, đồng thời bày tỏ mong muốn trong tương lai, cô sẽ được trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem