MC Kỳ Duyên thú nhận bị "tổ trác", xướng nhầm tên Hoa hậu Áo dài

Phi Yến (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 04/08/2017 15:35 PM (GMT+7)
Đêm chung kết Hoa hậu áo dài Việt Nam 2017 tối 3.8 tại Australia, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn chương trình cùng MC Anh Quân và tai nạn đã xảy ra khi nữ MC kỳ cựu xướng nhầm tên hoa hậu.
Bình luận 0

img

MC Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy trong đêm chung kết Hoa hậu Áo dài 2017

Trên trang cá nhân của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa có 1 status "tự thú" về tai nạn vừa xảy ra với chị khi dẫn đêm chung kết cuộc thi "Mrs. Áo Dài Việt Nam - Hoa Hậu Quý Bà Áo Dài Việt Nam 2017" tối 3.8 tại Australia. Nữ MC kỳ cựu viết: 

"TỔ TRÁC!! ĐÚNG LÀ TỔ TRÁC!!!

Đêm qua cùng Anh Quân giới thiệu cuộc thi "Mrs. Áo Dài Việt Nam - Hoa Hậu Quý Bà Áo Dài Việt Nam 2017" tại Melbourne. Không biết linh tính hay có điều gì báo trước "điềm bất lành" mà ngày từ đầu chương trình Kd đã đứng trên sân khấu nói với Anh Quân là -"Em nhớ nhé tuyên bố các giải là phần em nói vì chị sợ chị nói lộn tên hoa hậu giống Miss Universe vừa rồi lắm." Thế là nguyên chương trình tuyên bố các giải đều do Anh Quân nói, rất hay và không có vấn đề gì... cho tới giải quan trọng nhất... giải Hoa Hậu... hai chị em cầm cùng tờ giấy có ba tên viết theo thứ tự:

1) Hoa Hậu

2) Á Hậu 1

3) Á Hậu 2

Tuyên bố Á Hậu 2 xong còn hai người nữa. Thường là sẽ tuyên bố Á Hâu 1 và người còn lại là Hoa Hậu. Nhưng ở đây BTC muốn tuyên bố Hoa Hậu trước và người còn lại là Á Hậu 1. Trước khi đọc tên Kd lại đưa giấy qua cho Anh Quân và nói-"Em đọc đi." Thế nào Anh Quân lại đẩy ngược lại- "Chị đọc tên hoa hậu đi". Kỳ Duyên vẫn khăng khăng từ chối và nói -"Không em đọc đi chị sợ đọc lộn lăm!" Có lẽ vì Anh Quân dễ thương muốn nhường giây phút long trọng nhất cho bà chị nên lại nhất định nói- "Chị đọc đi!" Nhìn lại tờ giấy thấy chỉ có ba tên rõ ràng trước mặt... làm sao mà lộn được??? Thế là lấy hơi đọc tiếp "và Hoa Hậu là...(nhìn lại lần nữa, hàng số 3 đã đọc rồi bây giờ tới hành số 2)... đọc tên Á Hậu 1!!"

Aiyyyyaaa ... đúng là Tổ Trác!! May quá có Anh Quân đứng bên cạnh sửa ngày. Nhưng cũng rất tội cho cô Á Hậu 1 và khán giả ủng hộ cô đã vui mừng trong vài giây... và hụt hững ngay sau đó. Xin gởi lời tạ lỗi với Á Hậu 1 "Lỗi tại chị hết, hôm nay "Tổ trác" thành thật xin lỗi em nhé".

img

MC Kỳ Duyên và MC Anh Quân trong hậu trường

Như vậy Kỳ Duyên đã xướng nhầm tên Á hậu 1 ở vị trí Hoa hậu, chỉ vì chị tưởng theo thông lệ, ở các cuộc thi Hoa hậu, vị trí cao nhất thường được xướng tên sau cùng, nhưng Ban tổ chức ở cuộc thi này lại muốn xướng tên Hoa hậu trước tên Á Hậu 1, thành thử Kỳ Duyên gặp tai nạn nghề nghiệp. 

Ngay sau khi tự mình đăng tải về "tai nạn" lên trang cá nhân, rất nhiều fan của nữ MC xinh đẹp đã vào comment an ủi chị, khán giả N.C.L viết: "Không có gì, có khi lại là cách mới. Hột vịt còn lộn mà". Một khán giả khác thì tỏ vẻ thông càm: "Chuyện nhầm lẫn thì k tránh nổi chị Duyên, một lời xin lỗi chân thành là cách xử lý nên làm nhất, còn khéo chữa đến đâu cũng là không nên". 

img

3 người đẹp đăng quang ở vị trí cao nhất cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2017

Chuyện đọc nhầm tên người đăng quang ở vị trí cao nhất trong các cuộc thi hoa hậu thi thoảng cũng xảy ra, thậm chí ở cuộc thi Miss World 2016, hoa hậu cũng bị công bố nhầm và cuối cùng trở thành một sự kiện ầm ĩ trên báo chí. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem