MV Chi Pu kể tình yêu mù quáng của Cám khiến khán giả dậy sóng tranh cãi

Minh Châu Thứ tư, ngày 24/04/2019 21:05 PM (GMT+7)
Từ nội dung đến cách hóa trang nhân vật trong MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận.
Bình luận 0

Tối 23.4, Chi Pu ra mắt MV “Anh ơi ở lại” đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop. Đây là một bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Đạt G kết hợp với nội dung MV do đạo diễn Nhu Đặng cùng ê-kip thực hiện.

Sản phẩm âm nhạc mới này tái hiện truyện cổ tích “Tấm Cám” với góc độ khác - lột tả tâm tư, tình cảm của Cám – nhân vật từ trước đến nay luôn bị người đời nhắc đến vì sự độc ác, ích kỷ, lười nhác.

img

img

Sau gần một ngày ra mắt, MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã vấp phải tranh cãi của cộng đồng mạng. Khán giả tên Vinh Lâm bày tỏ ý kiến: “Chả biết từ khi nào việc đơn phương yêu người đã có vợ lại được mọi người đồng ý đến vậy. Ủng hộ hồ ly hay gì? Còn bạn nào kêu mình nhìn khía cạnh khác thì mình nhìn vào khía cạnh lời bài hát này. Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai? Ủa, vậy là sau này mình đi giật bồ của người ta là đúng luôn nha. Nghe lời bài hát đi rồi hẵng chê comment này của mình. Mình thì không ủng hộ việc con giáp thứ 13 nhưng vẫn ủng hộ bài mới của Chi Pu”. Đồng tình với ý kiến này, Mip Phương viết: “Cảm thấy Cám đã được tẩy trắng cực mạnh chỉ vì xinh”. Thùy Vũ bình luận: “Cái kết cho con giật bồ là được ăn tro giấy tiền vàng đấy thôi”.

Sau khi theo dõi MV mới của Chi Pu, Vương Nam bức xúc và hành động chen hàng của nhân vật Tấm: “Đang xếp sau tót lên thử giày trước. Con gái mà ý thức kém như Tấm là đã không được khán giả yêu thích rồi”. Phi Phạm đã lên tiếng giải thích trước lời chê bai của Vương Nam về phân cảnh này: “Cám thử trước nên chân mới bị rướm máu thế kia mà!”.

img

img

Bên cạnh đó, việc nữ diễn viên Mai Vân Trang đảm nhận nhân vật Tấm trong MV “Anh ơi ở lại” cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Họ cho rằng ê-kip thực hiện MV này cố tình make up không tử tế cho Mai Vân Trang để cô thật mờ nhạt nhằm làm nổi bật Chi Pu.

Trước những ý kiến trái chiều về nội dung và cảnh quay trong MV, một số khán giả đã lên tiếng bảo vệ Chi Pu và ê-kip: “Vua ngày xưa cả ngàn bà phi là chuyện bình thường mấy mẹ”, “khi nào Cám giật chồng thành công, vua yêu thương Cám mới thì hãy nói Cám được tẩy trắng nhé”…

Sau gần một ngày ra mắt, MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem, hơn 189.000 lượt like trên trang Youtube chính thức.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem