Sau khi bị dọa giết, Chiến Thắng livestream xác nhận facebook thật

Mỵ Lương Thứ năm, ngày 06/07/2017 14:10 PM (GMT+7)
Sau lần bị đối tượng giả mạo facebook đăng bài viết tiêu cực, danh hài Chiến Thắng đã chính thức "lên hình" trên trang facebook cá nhân chính chủ của anh.
Bình luận 0

img

Danh hài Chiến Thắng livestream xác nhận facebook thật.

Mới đây, nghệ sĩ Chiến Thắng có phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân nhằm xác nhận với cộng đồng facebook chính thức và duy nhất của anh sau sự việc anh bị một facebook giả đăng bài viết tiêu cực và bị dọa giết. Mở đầu đoạn livestream, nam danh hài nói: "Xin chào mọi người! Chiến Thắng xác nhận đây là facebook chính thức của Chiến Thắng và chỉ có một facebook này thôi, ngoài ra, tất cả đều là giả mạo. Xin cảm ơn đại gia đình ta đã ủng hộ Chiến Thắng trong suốt thời gian qua. Mặc dù Thắng rất là bận nhưng hôm nay Thắng vào đây để mọi người thấy Chiến Thắng thật sự".

Tiếp đó, danh hài "Nói xấu vợ" cũng chia sẻ tiếp một đoạn livestream có độ dài 30 giây chia sẻ việc có nhiều tin nhắn từ phía cộng đồng mạng gửi đến anh. Nam nghệ sĩ cũng cho biết, anh sẽ sớm hồi âm những tin nhắn của người hâm mộ sau đó.

=> XEM CLIP: Chiến Thắng livestream xác nhận facebook thật sau khi bị dọa giết:

Cách đây ít hôm, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin danh hài Chiến Thắng lên tiếng tiết lộ, anh bị dọa giết khi có một facebook giả mạo anh đăng bài viết kèm lời bình luận chủ quan về lễ hội chọi trâu Đồ Sơn. "Ngoài tính bạo lực, lễ hội chọi trâu còn kéo theo hàng loạt vấn nạn như cờ bạc, đổ đen, rượi chè, ẩu đả, mất trật tự an toàn xã hội...Vậy thì có nên giữ gìn và phát huy những lễ hội như thế này hay không?" - Facebook giả mạo danh hài "Nói xấu vợ" viết.

img

Facebook giả viết bài làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ Chiến Thắng trước đó.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này nhận được nhiều ý kiến bình luận tiêu cực từ độc giả, thậm chí có những bình luận chửi bới, dọa giết danh hài Chiến Thắng nếu như anh về Hải Phòng biểu diễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem