Thanh Hằng nức nở khen MV 18+ của Hà Hồ, than "đau tim" vì nụ hôn

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 27/07/2017 13:53 PM (GMT+7)
Thanh Hằng và Hà Hồ vui vẻ gọi nhau là vợ chồng, đập tan tin đồn rạn nứt, thậm chí Thanh Hằng còn cảnh báo sẽ rất ghen vì nụ hôn giữa Hà Hồ và Kim Lý trong MV 18+ “Cả một trời thương nhớ”.
Bình luận 0

Vừa phát hành MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà đã tạo kỳ tích khi MV chỉ vừa mới ra mắt đã ngay lập tức tạo cơn sốt với khán giả. Ngoài ca khúc gây nghiện của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua giọng hát của Hồ Ngọc Hà thì từng khung hình đẹp, lãng mạn, Hồ Ngọc Hà cuốn hút với vẻ đẹp ngây thơ, kiêu kỳ đã giúp MV có những điểm cộng thú vị.

img

Cảnh nụ hôn "gây sốt" của Kim Lý và Hà Hồ trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Đặc biệt cảnh hôn lãng mạn, mãnh liệt của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã "gây sốt" với người hâm mộ. Rất nhiều anh em, bạn bè, học trò và đồng nghiệp đã share MV này trên trang cá nhân của mình. Chân dài Thanh Hằng cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng xuýt xoa khen nụ hôn đẹp, lãng mạn đến... đau tim. Thậm chí cô còn tỏ ra “ghen” khi Kim Lý hôn Hà Hồ lâu đến thế.

img

"Xem MV mà cảm giác hồi hộp là sao ta... mong muốn cá nhân là nghe nhạc thôi vì nhìn hình ảnh làm mình bị "đau tim"- người mẫu viết. Ngay khi chia sẻ của Thanh Hằng được đăng lên, Hồ Ngọc Hà đã vào comment khá hài hước: "Ơ… Chồng không đánh ghen nhé."

Đáp lại bình luận của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng viết: “Vợ làm chấn động quá”, đồng thời kèm theo đó là hình icon có vẻ giận dữ.

img

Nhiều fan hâm mộ khá ngỡ ngàng và thích thú với cách hai người đẹp vui vẻ đùa qua lại và gọi nhau là vợ chồng bởi chứng tỏ cả hai vẫn chơi thân thiết với nhau chứ không như tin đồn Thanh Hằng đã nghỉ chơi với Hà Hồ trước đó.

Cách đây vài tháng, trong sau khi Minh Hằng lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép khiến cô không thể ngồi ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Công chúng sâu chuỗi nhiều sự kiện trước đó và nhận ra xung quanh "nữ hoàng giải trí", những người chị em tốt nay đã chẳng còn ai. Trong đó, một vài nguồn tin cho rằng ngay cả Thanh Hằng cũng đã... nghỉ chơi với Hà Hồ.

Thậm chí khán giả còn "soi" rằng bấy lâu nay không còn thấy Hồ Ngọc Hà "like" hay bình luận trên mạng xã hội cùng với Thanh Hằng. Không lên tiếng hay giải thích, chân dài 1m12 bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái như để minh chứng cho tình bạn này, cô viết: "Có những mối quan hệ tình cảm hay bạn bè đương nhiên nó là như thế, vậy cớ gì phải đi giải thích". Chia sẻ này của siêu mẫu khiến nhiều cho rằng cô đang phủ nhận việc rạn nứt với Hà Hồ.

img

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chụp ảnh thân mật cùng nhau

Hà Hồ và Thanh Hằng được xem là đôi bạn thân của Vbiz , cả hai đều là những mỹ nhân ở đỉnh cao của nghề nghiệp. Cặp đôi luôn nói tốt về nhau trên truyền thông, các sự kiện lớn của Hồ Ngọc Hà đều có sự góp mặt của Thanh Hằng. Hai mỹ nhân cũng xưng hô "vợ - chồng" để chứng tỏ độ thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên cả hai dính nghi án không còn thân thiết từ hơn một năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem