Tim vui vẻ khoe giải ở Hàn Quốc bỏ mặc Trương Quỳnh Anh "than buồn"?

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/06/2017 09:30 AM (GMT+7)
Bỏ qua lời than buồn của bà xã Trương Quỳnh Anh, Tim vui vẻ khoe cúp "Asia Model Awards 2017" vừa nhận được ở Hàn Quốc.
Bình luận 0

img

Khoảnh khắc nhận giải thưởng "Asia Model Awards 2017" được Tim chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Tim chia sẻ hình ảnh anh lên nhận giải thưởng "Asia Model Awards 2017". Tim viết: “Em đã cầm cúp trong tay ạ. Cảm ơn Asia model festival 2017 for this award...Tự hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa ở phía trước...đường còn chông gai lắm ạ”.

Được biết, đây là giải thưởng uy tín hàng năm của Hiệp Hội người mẫu Hàn Quốc đã tổ chức được 27 lần. Để dành được giải thưởng này, ông xã của Trương Quỳnh Anh xuất sắc vượt qua 5 ứng cử viên ở lĩnh vực ca sĩ, diễn viên, người mẫu quảng cáo và được phía Hàn Quộc lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam giành giải "Asia New Star" (Ngôi sao châu Á mới) của Asia Model Awards 2017.

img

Tuy nhiên, trái ngược với niềm vui ông xã nhận được, Trương Quỳnh Anh trước đó lại "than buồn" trên trang facebook của mình. "Một thoáng buồn rồi lại thôi nhé…” - Trương Quỳnh Anh viết đăng tải kèm theo hình ảnh của cô với đôi mắt đượm buồn.

img

Theo ý kiến của nhiều người hâm mộ, lý do khiến Trương Quỳnh Anh than buồn vì cô không liên lạc được với Tim khi anh đang ở Hàn Quốc. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Gọi vì con muốn nói chuyện với ba trước khi ngủ mà không được...Vì anh đang bận nhắn tin với người khác. Chúc anh vui vẻ, chẳng còn gì để nói". Cùng lời chia sẻ là đoạn tin nhắn chụp màn hình Trương Quỳnh Anh chứng minh ông xã nhắn tin với người khác.

img

Sau đó, Trương Quỳnh Anh đã xóa dòng chia sẻ này nhưng người hâm mộ đã kịp chụp lại. Nhiều người cũng đã kịp vào facebook của Quỳnh Anh đưa ra ý kiến cho rằng, cặp đôi cứ cãi nhau xong làm lành và lại cãi nhau giống như trẻ con. Một số ý kiến khác thẳng thắn nhận định, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh lấy chuyện vợ chồng để hâm nóng tên tuổi.

img

Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm của Tim - Trương Quỳnh Anh.

img

img

Hình ảnh Tim và các chân dài tham dự "Asia Model Awards 2017" ở Hàn Quốc.

Trương Quỳnh Anh và Tim hiện đang là một trong những cặp đôi của showbiz Việt được nhiều người quan tâm và theo dõi nhiều nhất. Bởi, chuyện tình cảm của họ trải qua nhiều sóng gió và không ít lần cặp đôi dính tin đồn chia tay. Cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh và Tim gây xôn xao dư luận trước thông tin ly hôn. Nhưng ngay sau đó, cặp đôi lại thể hiện là cặp vợ chồng hạnh phúc, yêu thương nhau hết lòng khiến người hâm mộ khó hiểu. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem