"Xấu hổ" vì tiếng Anh của Tiểu Vy, Á khôi Phương Linh nhận "gạch đá"

Linh Nhi (tổng hợp) Thứ tư, ngày 28/11/2018 08:25 AM (GMT+7)
Á khôi Áo dài 2016 Phạm Phương Linh bị "ném đá" vì bình luận thiếu thiện chí đối với Hoa hậu Tiểu Vy.
Bình luận 0

Sau khi clip phần thi thử thách Đối đầu của Tiểu Vy được Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 công bố và nhận được bình luận bày tỏ sự thất vọng giữa khá nhiều lời khen ngợi, động viên, cộng đồng mạng đã “dậy sóng” với hàng loạt ý kiến tranh cãi. Các fan đã nhanh chóng tìm ra chủ nhân của bình luận đó, được cho là Á khôi Áo dài 2016 Phạm Phương Linh.

img

Bình luận làm dậy sóng chỉ trích của Phạm Phương Linh

Có một vài ý kiến không quá nặng nề, cho rằng Phương Linh chỉ muốn góp ý để video giới thiệu của Tiểu Vy hoàn hảo hơn, đồng thời cũng góp ý để Tiểu Vy cố gắng hoàn hảo hơn.

img

Có những bình luận đồng tình với Phương Linh, nhưng rất ít

Tuy nhiên, hai từ “xấu hổ” ở cuối lời nhận xét của Phương Linh đã khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với Á khôi Áo dài 2016 khi cô cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2016 nhưng lại có nhận xét tiêu cực khi Tiểu Vy đang rất cố gắng qua từng phần thi và có nhiều tiến bộ.

img

img

Hàng loạt bình luận chỉ trích, thất vọng với nhận xét của Phương Linh

Thậm chí, nhiều fan đã đào bới, tìm lại video trả lời ứng xử bằng tiếng Anh của Phương Linh trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 để so sánh, và chỉ trích rằng dù Phương Linh trả lời khá lưu loát với vốn từ phong phú nhưng cách phát âm, ngữ điệu của cô cũng không hoàn hảo để có thể chê bai, đánh giá thấp Tiểu Vy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem