Lưu Gia Linh khoe ngực lộ liễu và trẻ đến bất ngờ

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 09:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện trong buổi khai trương thương hiệu mới tại Hongkong hôm 2-12, nữ diễn viên 44 tuổi Lưu Gia Linh trẻ và rạng rỡ đến bất ngờ. Nhưng tâm điểm chú ý chính là chiếc váy cúp ngực khoe vòng một của cô.
Bình luận 0
img

Cũng trong đêm qua, ngoài Lưu Gia Linh, còn có rất nhiều những sao giải trí nổi tiếng khác của Hongkong cũng đến tham dự như Hà Siêu Quỳnh, Tạ Đình Đình, Châu Hải My, Dư Văn Lạc…

img
 

Tâm điểm trong sự kiện hôm qua chính là bà xã của Lương Triều Vỹ, cô xuất hiện trong chiếc váy cúp ngực màu đen, cùng tông make up khác lạ… Lưu Gia Linh trẻ đến bất ngờ so với tuổi 44 và những hình ảnh gần đây của cô.

img
 

Trả lời cánh báo chí về thực hư mối bất hòa vì catse với Trương Bá Chi, Lưu Gia Linh cho biết, đây chỉ là tin đồn, giữa hai người không hề có mâu thuẫn và cô luôn xem Trương Bá Chi như em gái của mình.

img

Trước đó, ngay khi những cảnh quay của bộ phim “Tối cường hỷ sự” đang thực hiện, đã xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng, Lưu Gia Linh phật ý và giận dữ khi biết catse của Trương Bá Chi là 10 triệu nhân dân tệ, gấp đôi mình và được nhận vai nữ chính sánh đôi cùng với tài tử Cổ Thiên Lạc.

Lưu Gia Linh sinh ngày 8-12-1966 tại Tô Châu, Trung Quốc và sang Hồng Kông năm 1977

Lưu Gia Linh công khai mối quan hệ tình cảm của cô và Lương Triều Vĩ từ năm 1990. Trải qua nhiều sóng gió và nhiều lần hợp tan, hai người kết hôn tại Bhutan năm 2008.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem