Lý Băng Băng sẽ "tung" kungfu trong Resident Evil 5

Thứ năm, ngày 13/10/2011 19:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phần 5 của loạt phim ăn khách chuyển thể từ serie game Resident Evil sẽ có sự tham gia của Lý Băng Băng và hình ảnh mà nữ nữ diễn viên Trung Quốc này hóa thân vừa được tiết lộ.
Bình luận 0

Tin tức này được minh tinh gốc Nam Tư Milla Jovovich đưa lên blog của mình vào hôm qua, theo đó vai diễn Ada Wong sẽ do Lý Băng Băng đảm nhiệm.

Và cũng vào hôm qua, ê kíp bộ phim Resident Evil cũng lên tiếng xác nhận, đồng thời cho biết, ở phần 5 này, các khán giả sẽ vô cùng hài lòng với các màn đấu võ kungfu của Trung Quốc.

img
Thông tin Lý Băng Băng sẽ tham gia bom tấn Resident Evil 5 đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Trên các trang mạng giải trí Trung Quốc hôm nay cũng tiết lộ hình ảnh hóa thân vai Ada Wong của Lý Băng Băng, vẫn đậm khí chất Trung Quốc với chiếc áo sườn xám nhưng thêm vào đó là mái tóc ngắn cùng súng ống dắt quanh lưng.

Theo lời người đại diện của Lý Băng Băng, vài năm trở lại đây tên tuổi của nữ diễn viên này càng được công chúng yêu điện ảnh Bắc Mỹ để ý, nhất là sau khi các bộ phim Tuyết hoa bí phiến, Địch Nhân Kiệt, Cách mạng Tân Hợi được công chiếu ở thị trường này.

Hơn nữa Lý Băng Băng còn nói tiếng Anh khá tốt nên đã gây nhiều ấn tượng và được đạo diễn Paul W. S. Anderson để ý.

img
Nữ diễn viên Milla Jovovich trong phần IV của series Resident Evil

Được biết, khi Lý Băng Băng hoàn thành bộ phim mới nhất của mình I do (phim khởi quay hôm 19.9) của đạo diễn Tôn Châu sẽ lên đường sang Canada gặp gỡ Milla Jovovich để bàn kỹ hơn về "bom tấ sắp tới.

Theo dự định, phần 5 của bộ phim ăn khách này mang tên Resident Evil: Retribution và sẽ chính thức công chiếu vào ngày 14.9 năm sau. Năm 2010, phần 4 có tên Resident Evil: Afterlife được phát hành dưới định dạng 3D đã thu về gần 300 triệu USD trên toàn thế giới.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem