“Ma thuật tình yêu” – cổ tích mới về tình yêu

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bộ phim là câu chuyện cổ tích về tình yêu thời hiện đại, đầy lãng mạn và cũng lắm ma quái, chất chứa một thông điệp: “Giới hạn của tình yêu là yêu không giới hạn”.
Bình luận 0

“Ma thuật tình yêu” lấy bối cảnh ở New York thời hiện đại – kinh đô của sự xa hoa tráng lệ, nơi nhiều thanh niên trẻ, trong đó có Kyle (do Alex Pettyfer đóng) đã lớn lên trong sự giàu sang, sung sướng nên đâm ra ngạo mạn và ích kỷ.

img

Ở tuổi 17, bảnh bao và quyến rũ, Kyle cho mình là trung tâm chú ý của tất cả mọi người. Anh bắt nạt bạn học. Anh trêu ghẹo mọi người, trong đó có Kendra (do Mary – Kate Olsen đóng). Là một phù thủy đội lốt nữ sinh trung học, Kendra đã biến Kyle thành một anh chàng xấu xí, ghê rợn, với đầy vết rách tả tơi trên mặt.

Lời nguyền xấu xí sẽ chỉ được hóa giải khi Kyle tìm được một người con gái yêu anh thật lòng, người có thể chấp nhận vẻ xấu xí đã làm Kyle bị hầu như tất cả mọi người xa lánh. Và, người ấy không ai khác hơn chính là Lindy (do Vanessa Hudgens đóng) – cô bạn học mà Kyle chưa bao giờ để ý đến.

Không như những nữ sinh khác, Lindy là một cô gái chăm học, hiền lành và đáng yêu. Cô chưa bao giờ bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự hào nhoáng của Kyle. Do vậy, thử thách của Kyle càng thêm khó khăn bởi trong vòng một năm, anh phải chinh phục được trái tim của Lindy, nếu không anh sẽ phải đội lốt xấu xí vĩnh viễn.

img

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Beastly” của nhà văn Alex Flinn, bộ phim của đạo diễn Daniel Barnz không đi sâu vào việc tạo nên những hiệu ứng ghê rợn để “hù dọa” khán giả mà chỉ mượn những lời nguyền ma quái và phép màu kỳ diệu của tình yêu để chia sẻ thông điệp: “Giới hạn của tình yêu là yêu không giới hạn”.

“Ma thuật tình yêu” hiện đang mang đến một không khí mới, tươi trẻ và ngọt ngào cho các rạp chiếu tại Việt Nam và đặc biệt thu hút giới tuổi teen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem