“Mầm mống Idol" ra về, Hoàng Quyên dắt tay Ya Suy vào chung kết

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 21:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không như dự đoán của nhiều người, Hoàng Quyên và Ya Suy mới là hai cái tên cuối cùng lọt vào đêm chung kết. “Mầm mống Idol” Bảo Trâm phải rời cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Bình luận 0

Trong đêm công bố kết quả Gala 8 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 diễn ra tối 18.1 tại TP.HCM, sau khi Hoàng Quyên là thí sinh đầu tiên được công bố đi tiếp thì điều bất ngờ đã xảy ra khi cái tên còn lại được xướng lên để vào vòng trong là chàng trai dân tộc Ya Suy. Bảo Trâm - thí sinh được khá nhiều kỳ vọng sẽ là Idol mùa giải năm nay lại phải ngậm ngùi ra về.

img
Hoàng Quyên và Yasuy là hai cái tên có mặt trong đêm chung kết Vietnam Idol 2012

Mặc dù Ya Suy đã “cướp mic” lên tiếng nhường suất đi tiếp cho Bảo Trâm nhưng mong muốn đó đã không được ban giám khảo chấp nhận.

Chàng trai người dân tộc Chu Ru vốn bị xem là “chiếu dưới” đã bất ngờ tạo ra những hiệu ứng tích cực nhờ màn trình diễn “Tan biến” trong tuần trước. Chính sự bứt phá ngoạn mục đó mà anh chàng này đã củng cố vị trí của mình để có thể bước tiếp vào đêm chung kết cuối cùng và nắm chắc ngôi vị Á quân Idol 2012.

Mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp, nhưng chính sự hồn nhiên, và đôi khi “thăng hoa” trên sân khấu với những cảm xúc dạt dào bay bổng đã giúp Ya Suy chinh phục người hâm mộ và kể cả ba vị giám khảo khó tính của chương trình.

Hoàng Quyên vốn là thí sinh được nhiều người dự đoán từ trước sẽ đi đến cuối cùng cuộc chơi, vì vậy việc cô gái này có mặt trong đêm chung kết là điều không mấy bất ngờ.

Sự dừng chân của gương mặt nào cũng là điều đáng tiếc tại Vietnam Idol 2012, nhưng cuộc chơi nào cũng có kẻ thắng người thua, việc “mầm mống Idol” Bảo Trâm phải dừng bước cũng là điều không thể tránh.

Như vậy, đêm chung kết Vietnam Idol năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa hai cái tên Hoàng Quyên và Ya Suy. Mặc dù giới chuyên môn vẫn đánh giá Hoàng Quyên nhỉnh hơn Ya Suy về giọng hát, tuy nhiên, ngôi vị quán quân của Vietnam Idol sẽ thuộc về ai vẫn còn là một ẩn số.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem