Man City ve vãn Iniesta

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho Man City trong giai đoạn hai của mùa giải, Roberto Mancini dự định sẽ chi ra 70 triệu Euro để thuyết phục Barca bán tiền vệ Andres Iniesta.
Bình luận 0

Với mục tiêu giúp đội bóng vùng Eastland giành vé dự Champions League mùa sau, các ông chủ người Ả Rập hứa sẽ tiếp cấp kinh phí để Mancini đưa một ngôi sao hàng đầu thế giới về City of Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

img

Theo tạp chí bóng đá 4-4-2 của Đức, mục tiêu mà Manchester City đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ người Tây Ban Nha Iniesta, ứng cử viên số một cho danh hiệu Qủa bóng Vàng FIFA năm nay.

Tờ tạp chí bóng đá hàng đầu tại Đức cũng cho hay, hiện Barca đang lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất, bởi hồi mùa hè năm ngoái, họ đã phải đi vay 200 triệu Euro để trả lương cho cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện. Vì vậy, Man City muốn tấn dụng cơ hội này để “rút ruột” đội bóng xứ Catalan.

Cựu HLV Inter hy vọng rằng, tình hình tài chính khó khăn sẽ khiến Blaugrana buộc phải bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình để thu về số tiền 70 triệu Euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem