Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bốc khói

Thứ tư, ngày 16/01/2013 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một chiếc máy bay Boeing 787 của Hãng hàng không toàn Nhật Bản All Nippon Airways (ANA), ngày 16.1đã phải hạ cánh khẩn cấp vì phát hiện khói bốc ra từ thân máy bay.
Bình luận 0

Vụ việc mới nhất trong chuỗi sự kiện gần đây nhiều chiếc Boeing 787, được gọi là siêu cơ “Giấc mơ” liên tiếp gặp sự cố.

Chuyến bay số 692 của chiếc máy bay Boeing 787 cất cánh từ sân bay Yamaguchi Ube chở 129 hành khách và phi hành đoàn 8 người đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Takamatsu vì thân máy bay bốc khói và mùi cháy đã lan vào khoang hành khách. ANA cho biết không hề phát hiện điều gì bất thường khi máy bay này cất cánh.

img
Chiếc máy bay gặp sự cố của ANA.

Ảnh chụp từ đường băng cho thấy chiếc máy bay được bao quanh bởi nhiều xe cứu thương và xe di tản hành khách. Phát ngôn viên của ANA cho hay có một vài chấn thương nhẹ đã được báo cáo. Ngoài ra, một hành khách phàn nàn bị đau lưng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán an toàn. Bộ Giao thông Nhật Bản đã thành lập nhóm điều tra nguyên nhân các sự cố này.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem