Máy bay rơi xuống biển, Bộ trưởng Nội vụ mất tích

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bộ trưởng Nội vụ Jesse Robred của Philippines đang bị mất tích vì máy bay chở ông rơi xuống biển. Trên máy bay còn có 3 người, gồm trợ lý của ông Robredo và hai phi công.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra lúc 4h30 chiều 18.8 (theo giờ địa phương). Các nhân chứng kể rằng đã nhìn thấy chiếc máy bay Cessna 172 rơi xuống biển ngoài khơi tỉnh Masbate. Hiện vẫn chưa tìm thấy xác máy bay.

img
Bộ trưởng Nội vụ Jesse Robred của Philippines

Trợ lý của Bộ trưởng Nội vụ Jesse Robred đã được ngư dân tìm thấy và cứu sống. Khi máy bay bị nạn, ông đã cố gắng nhảy ra và chỉ bị thương nhẹ.

Hai phi công - 1 người Philippines và 1 người Nepal cùng Bộ trưởng Nội vụ Jesse Robred vẫn đang mất tích. Cuộc tìm kiếm của cảnh sát đã tạm dừng vì trời tối.

Thư ký Bộ Nội vụ Rico Puno cho hay, Bộ trưởng gặp nạn trên đường về quê để gặp gỡ những người dân ủng hộ ông trên chính trường.

Bộ trưởng Nội vụ Jesse Robredo, 54 tuổi, là một trong những thành viên nội các thân cận với Tổng thống Benigno Aquino và là người hỗ trợ đắc lực trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2010.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem