Mê hoặc với những màn múa bụng trong “Vũ điệu đường cong”

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau “14 ngày phép”, đạo diễn tài danh Nguyễn Trọng Khoa sẽ trở lại màn ảnh rộng và đem tới cho khán giả những màn múa bụng nóng bỏng trong bộ phim Tết mang tên “Vũ điệu đường cong”.
Bình luận 0

Vũ điệu đường cong là bộ phim xoay quanh lối sống, suy nghĩ của thế hệ trẻ người Việt qua lối diễn đạt hài hước, tươi mới nhưng để lại rất nhiều rung động cho người xem.

 img
Khán giả sẽ bất ngờ với những màn múa bụng nóng bỏng trong bộ phim. Ảnh Cinebox

Không chỉ đậm chất nghệ thuật bởi những màn múa bụng Ả Rập nóng bỏng, bộ phim còn mang đến cho khán giả những đường cong muôn màu của tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, Vũ điệu đường cong hội tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng như: Kim Phượng, Võ Thành Tâm, Việt Anh, Tăng Nhật Tuệ, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Luân, Hoài Linh, Hồng Vân…

Đặc biệt, qua bộ phim, khán giả sẽ thấy được sự thay đổi hoàn toàn của các diễn viên. Đó là “sự lột xác” trong diễn xuất của một nữ mafia “Dung Hà/ Phượng Đê” trong Những đứa con biệt động Sài Gòn thành một cô nàng xinh đẹp mềm mại với kĩ năng múa bụng quyến rũ của Kim Phượng, sự trở lại màn ảnh rộng của chàng diễn viên Võ Thành Tâm, sự thay đổi hình tượng bụi bặm, phong trần của Việt Anh luôn gắn với hình ảnh chỉn chu nam tính, màn Nam tiến hoành tráng của ca sỹ, diễn viên Hà thành Tăng Nhật Tuệ và nữ ca sỹ xinh đẹp Như Quỳnh lần đầu thử sức với nghệ thuật thứ 7…

 img
Kim Phượng và Võ Thành Tâm - hai diễn viên vào vai hai nhân vật chính trong Vũ điệu đường cong. Ảnh Cinebox

Đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa là một trong những đạo diễn trẻ có tiềm năng và gặt hái nhiều thành công tại thị trường điện ảnh Việt Nam. Anh được biết đến qua bộ phim nhựa 14 ngày phép - bộ phim giành giải Cánh diều Bạc tại giải thưởng Cánh diều 2009.

Sau Vũ điệu đường cong, Nguyễn Trọng Khoa sẽ tiếp tục thực hiện cả dự án phim kinh dị liêu trai có tên Bàu trắng.

Vũ điệu đường cong khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ này 12.1.2012, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt nhiều bất ngờ thú vị.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem