Mê tốc độ, Ronaldo vung tiền tậu siêu xe LaFerrari

Thứ hai, ngày 12/08/2013 19:00 PM (GMT+7)
Dù đang sở hữu cả tá xế hộp khủng trong gara nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thỏa mãn. Mới nhất CR7 đã quyết định chi ra 1,3 triệu euro để “rước” về chiếc LaFerrari mới cáu cạnh.
Bình luận 0
Ngay khi biết tin hãng Ferrari tung ra thị trường những chiếc LaFerrari, Ronaldo chẳng ngần ngại liên hệ với hãng này nhằm sở hữu xế hộp có giá bán lên tới 1,3 triệu euro. Tuy nhiên, CR7 đã không thể trở thành một trong số 449 người sở hữu chiếc xe siêu này ở đợt xuất xưởng đầu tiên.
img
LaFerrari chiếc xe trị giá 1,3 triệu euro của CR7

Dẫu vậy Ronaldo cũng chẳng phải quá buồn lòng vì sự chậm trễ của mình bởi hãng xe hàng đầu Italia cho biết họ sẽ tiếp tục bắt tay vào sản xuất đợt 2 với số lượng lên tới 1.000 chiếc. Và lần này Ronaldo đã nhanh chân đặt hàng trước để chắc chắn rằng mình sẽ có được chiếc LaFerrari màu đỏ tươi bắt mắt trong thời gian tới.

Sẽ là không quá nếu gọi LaFerrari là một kiệt tác tập hợp toàn bộ các tính năng ưu việt nhất của dòng siêu xe hybrid tính đến thời điểm này, như động cơ sử dụng xăng - điện, buồng lái được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và hệ thống khí động học phiên bản tiên tiến nhất hiện nay.
Hơn thế, đây là chiếc xe dành cho những ai đam mê tốc độ. LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, từ 0-200 km/h trong vòng chưa đến 7 giây và từ 0-300 km/h trong 15 giây. Tốc độ tối đa mà siêu xe này có thể chạm tới là hơn 350 km/h.

Trong bộ sưu tập xe hơi của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid, những chiếc xe của hãng Ferrari chiếm đại đa số. Đồng thời đây cũng là dòng xe mà CR7 ưa chuộng nhất. Hiện tại trong gara nhà Ronaldo, chiếc đắt nhất là Bugatti Veyron có giá khoảng 1 triệu euro.

Ngoài ra Ronaldo còn có nhiều siêu xe khác như Lamborghini Aventador LP -700-4, Mc Laren MP4-12C, Ferrari 599 GTB Fiorano, Rolls-Royce Phantorn, Ferrari F430...
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem