Ảnh, clip: Vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại không sốt, phe vé ế nặng

Trọng Nghĩa - Ngọc Hải Thứ sáu, ngày 22/03/2019 15:59 PM (GMT+7)
Các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2020 đều diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Tuy nhiên, vé những trận đấy này không sốt như đợt AFF Cup, chính vì thế mà phe vé không bán được nhiều, thậm chí ế nặng.
Bình luận 0

Phe vé đứng la liệt quanh trụ sở VFF, ế ẩm cả ngày.

img

Chiều 22.3, trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn có hàng chục phe vé mời chào khách mua vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 Châu Á diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

img

Vé cho trận vòng loại này vẫn được VFF bán theo hình thức online trên internet. Do nhu cầu mua vé không quá cao, không còn tình trạng quá tải người mua online nên hầu hết người dân đều chọn mua qua mạng.

img

Với mệnh giá đắt hơn từ 100.000 đồng so với giá gốc, vé chợ đen trở nên ế ẩm, đến ngày cuối vẫn khan hiếm người mua, dân phe vé vật vờ cả ngày quanh trụ sở VFF với hy vọng bán thêm được vài chiếc vé.

img

Đi qua cổng trụ sở VFF dễ dàng nhận ra các phe vé đứng ngồi la liệt, đầu đội nón, tay cầm những xấp vé dày cộp. Hầu hết, các cò đều có vé các trận của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

img

Càng gần đến thời điểm diễn ra trận đấu chiều nay giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei, phe vé càng hoạt động nhiệt tình, hễ thấy ai đi qua lại chạy ra giữa lòng đường để chào mời, giảm giá vé.

img

Một phe vé may mắn tìm được khách hàng.

img

Ngoài ra, đội ngũ phe vé còn hoạt động mạnh trước cổng SVĐ Mỹ Đình, cách vài mét lại có một tốp 5-6 người đứng. 

img

Liên đoàn bóng đá VFF bán vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại U23 Châu Á với 4 mệnh giá chính để người dân có thể chọn lựa là 150.000đ/vé; 200.000đ/vé; 250.000đ/vé; 300.000đ/vé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem